ลือสนั่น นิโคล-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง เป็นแฟนกันแล้ว

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักร้องยุค 90 ที่โด่งดังและฮอตมากจริงๆ สำหรับ นิโคล เทริโอ ปัจจุบันอายุ 49 ปีแต่ยังคงความสวยไว้ได้เหมือนเดิม ซึ่งเธอนั้นมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว

จากนั้นเธอก็ได้รับโอกาสดีๆกลายมาเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทบอกเลยว่าแต่เรื่องที่เธอได้แสดงนั้นตีบทแตกสุดๆแฟนละครอินตามกันหนักมากได้รับคำชื่นชมถล่มทลาย

ซึ่งตอนนี้ก็ยังเห็นเธอรับงานละครอยู่เหมือนกันแต่ก็ไม่ได้เยอะเหมือนเมื่อก่อน ในอดีตที่ว่าปังมากแล้วปัจจุบันก็ยังปังมากๆแถมยังสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆอีกด้วยนะเนี่ย

จนกระทั่งเมื่อปี 2547 เธอก็ได้แต่งงานไปกับนักร้องชาวร็อคชื่อดังอย่าง แมว จีระศักดิ์ ปานพุ่ม ทั้งคู่ก็มีทายาทด้วยกันหนึ่งคนชื่อว่า น้องทิกเกอร์ โตเป็นหนุ่มหล่อมากๆเลยทีเดียว

โดยตอนนี้ แมว ก็ได้แต่งงานมีครอบครัวใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนทางด้านของ นิโคล ก็มีข่าวคบกับนักแสดงชื่อดังหนุ่ม ศรราม แต่ต่อมาก็ทำให้ต้องเลิกกันทั้งที่อีกฝ่ายก็เข้ากับลูกชายของเธอได้ดีมากๆเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ในโซเชียลก็ได้แห่แชร์เรื่องราวความรักของ นิโคล กับนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ จนทำให้หลายๆคนแห่ตั้งคำถามกันหนักมากและมาแสดงความยินดีกับคู่กันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ถูกมองว่าคบกันไปแล้วค่าทุกคน เอ๊ะอะไรยังไงซะแล้วนะเนี่ยทั้งคู่สรุปได้คบกันจริงๆหรือเปล่าค่าทุกคนอยากรู้

ล่าสุดทางทีมข่าวหลายๆสำนักก็ได้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของ แท่ง แจ้งว่ายังไม่ทราบเรื่องแต่คิดว่าเป็นข่าวลือ คิดว่าไม่มีอะไร หลังจากที่กลายเป็นข่าวดังก็ได้ไปส่องในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่

ไม่ได้มีการเคลื่อนไหวใดๆเกี่ยวกับความสัมพันธ์เลยหรือมันจะเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ยังไงก็ต้องรอฟังจากปากทั้งสองคนอีกทีนะคะ สรุปแล้วซุ่มคบกันอยู่หรือเปล่า??

ขอบคุณข้อมูล : nicole_officialaccount , saksit_sstt