ลือสนั่น! ปอ บริจาคเงินให้โรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี 3 ล้าน

บันเทิง

ยังคงกลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษ จากกรณีของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อตอนกลางคืนของวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ระหว่างที่ล่องเรือกับเพื่อนอย่าง ปอ จีอบ โรเบิร์ต แซน และ กระติก

ตอนนี้สังคมตั้งข้อสงสัยมากมายเลยทีเดียวจนเกิดเป็นกระแสในโซเชียลแห่กันจับพิรุธคนที่อยู่บนเรือในวันเกิดเหตุ เพราะมีอะไรหลายๆอย่างที่มีขัดแย้งกันอยู่มากแต่ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวก็กำลังเร่งหาหลักฐานกันอยู่

ต่อมาเมื่อวันที่ 1 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ปอ จ๊อบ กระติก ก็ได้นำพวงมาลัยไปขอขมา คุณแม่ของแตงโม ที่หน้าโรงพัก สภ.นนทบุรี โดยมีตำรวจ นักข่าว และคนอื่นๆเป็นสักขีพยานด้วยเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวคะ

ล่าสุด วันที่ 3 มี.ค. 65 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวกรณีที่มีข่าวลือมาว่า ปอ ได้บริจาคเงิน 3 ล้านบาท ให้กับโรงพักสภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ช่วยเหลือคดี

และการอำนวยความสะดวกให้กลุ่มเพื่อนใช้พื้นที่ของโรงพักในการแถลงและกราบขอขมา ภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เพื่อให้ศาลบรรเทาโทษในคดี

พ.ต.อ.จาตุรนต์ ชี้แจงต่อกรณีดังกล่าวว่าเรื่องเงินบริจาคนั้นไม่เป็นความจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เคยได้รับเงินจำนวนดังกล่าว

และยืนยันว่าตำรวจดำเนินการทุกอย่างตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างตรงไปตรงมา ส่วนเรื่องการขอขมาแม่ของดาราสาวนั้น ตำรวจไม่ใช่คนจัดแจงให้ทำ

แต่เป็นการนัดแนะตกลงกันระหว่างนายตนุภัทรและนางภนิดา ที่พบกันในช่วงเช้าที่นายตนุภัทรไปทำบุญให้ดาราสาว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพียงอำนวยความสะดวก

เรื่องสถานที่ และร่วมเป็นสักขีพยานให้เท่านั้น ส่วนดอกไม้ พวงมาลัยที่ขอขมา เป็นทางกลุ่มเพื่อนนำมาเองทั้งสิ้น ยังไงก็รอติดตามกันต่อไป