ลือสนั่น ละครใหม่ พิม พิมประภา หลังออกจากช่อง 7

บันเทิง

สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆช่อง 7 สีไม่น้อยเลยละค่าาา หลังช่อง 7 สีร่อนจดหมายการสิ้นสุดสัญญาของ 4 นักแสดงในสังกัด ซึ่งในนั้นก็มีนางเอกสาวดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง พิม พิมประภา ด้วย ทำให้หลายคนแอบใจหายสุดๆที่จะต้องเสียเธอไปอีกหนึ่งคน

และตอนนี้หลายคนก็กำลังลุ้นอยู่ว่า พิม จะไปลงเอยที่ช่องไหนเพราะก่อนหน้านี้ เพื่อนนางเอกที่หมดสัญญาหลายคนก็โดดไปซบอกช่องตรงข้าม แต่เรื่องของสังกัดช่องไหนนั้นยังไม่มีข่าวเล็ดลอดออกมาเลย แต่ในเรื่องของผลงานก็มีข่าวลือออกมาแล้ว

ซึ่งจริงๆข่าวลือนี้มีมาก่อนที่ช่องจะร่อนจดหมายหมดสัญญาซะอีกเพราะไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า ผู้จัดมือดีกำลังจะหยิบละครชื่อดังอย่าง เมียหลวง มาทำใหม่โดยได้นางเอก ที่เคยเป็นนักร้องค่าย Kamikaze มารับบทร้าย

ซึ่งหลายคนก็คาดการณ์ว่าน่าจะหมายถึงสาว พิม หรือเปล่า ซึ่งบทบาทที่เขาลือกันนั้นก็คือ “อรอินทร์” เมียน้อยสุดแซ่บในเรื่องนั่นเอง โดยเวอร์ชั่นแรกนั้นได้ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา มารับบทไว้ ส่วนเวอร์ชั่นล่าสุดที่พึ่งทำไปก็คือ คริส หอวัง นั่นเองค่ะ

งานนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าสาวพิมจะพลิกมารับบทบาทสุดท้าทายนี้หรือเปล่า เพราะข่าวลือนี้มีมาตั้งแต่ยังไม่หมดสัญญาเลย และถ้าใช่ก็เป็นผลงานเรื่องแรกหลังจากที่ออกจากช่อง 7 เลยละค่ะ งานนี้แฟนๆของสาวพิมก็ต้องคอยติดตามให้ดี

ต้องบอกเลยว่าละครเรื่องเมียหลวงนั้น ไม่ว่าจะทำใหม่กี่ครั้งก็ยังปังสุดๆเลยละค่ะ เพราะว่าเป็นละครแซ่บๆ เมียน้อยร้ายๆแต่เมียหลวงก็สตรองและฉลาดนั่นเอง เอาเป็นว่าก็ต้องรอลุ้นกันว่าข่าวลือนี้จะเป็นจริงดังนั้นหรือเปล่าและจะใช่สาวพิมจริงมั้ย

ปีหน้าเชื่อว่าจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของละครทีวีเยอะเลยละค่ะเพราะมีนักแสดงจากทางช่อง 7 และช่อง 3 ที่หมดสัญญากันเยอะมาก บางคนก็มีสังกัดใหม่แล้วแต่บางคนก็ยังอยู่ระหว่างการคุยว่าจะไปช่องไหนหรือเป็นเป็นนักแสดงอิสระ

ขอบคุณข้อมูล : pantip , @pimprapa.t

เรียบเรียงโดย : setup999