ลือสะพัด เวียร์ มีคิวออกงานคู่ เบลล่า หลังประกาศวิวาห์ฟ้าแล่บ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้หลายๆคนเซอร์ไพรส์มากหลังจากที่พระเอกซุปตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการ วิกกี้ ซึ่งทั้งคู่คบกันมาได้ปีกว่าแล้วเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับแห่ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

แต่งานนี้ไม่วายโดนดราม่าเสียงแตกออกเป็น 2 ฝั่ง กล่าวหาว่า เวียร์ นอกใจอดีตแฟนเก่า เบลล่า ราณี หรือไม่เพราะเพิ่งออกมาประกาศเลิกกันไม่นานแต่บอกว่าคบกับแฟนคนปัจจุบันได้ปีกว่าทำเอาสงสัยหนักมากเลยทีเดียว

ในขณะที่หลายๆคนมองว่าตั้งท้องก่อนแต่งหรือเปล่าที่ออกมาประกาศแต่งงานฟ้าแล่บ อีกฝั่งก็ส่งกำลังใจให้ เบลล่า คบกันมานานกว่า 9 ปีแต่ไม่ได้แต่ง

ล่าสุด บอย วันบันเทิง พิธีกรบันเทิงชื่อดังก็ได้ออกมาเผยในมุมของไทม์ไลน์การเลิกคนเก่าคบคนใหม่ของเวียร์ว่า ทั้งคู่นั้นเลิกกันสักพักแล้วก่อนที่จะออกมาบอกว่าเลิกกัน

เนื่องจากยังมีงานคู่ที่ยังต้องออกร่วมกันซึ่งในขณะนี้สินค้า 1 ตัวที่เวียร์ได้หมดสัญญาไปแล้วเหลือเพียงเบลล่าที่เป็นพรีเซนเตอร์หลักเพียงคนเดียว

อย่างไรก็ตามเรื่องงานคู่ก็มีวงในออกมาบอกว่าเวียร์และเบลล่ายังเหลืองานพรีเซนเตอร์คู่ที่จะต้องออกอีเวนท์ด้วยกันอีก 1 งาน นั่นก็คือ จักรยานยนต์ ยี่ห้อดัง

ซึ่งการเจอกันครั้งนี้จะเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกหลัง เวียร์ ประกาศแต่งงานฟ้าแลบโดยเรื่องนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ก็คงต้องติดตามกันต่อไปนะคะ

ซึ่งก่อนหน้านี้ตั้งแต่ที่ทั้งคู่ออกมาประกาศเลิกกัน เบลล่า เคยบอกว่าเลิกกันด้วยดีไม่ได้มีปัญหาอะไรกันยังเป็นพี่น้องและสามารถร่วมงานกันได้เสมอ

งานนี้ก็ต้องมีรอลุ้นกันว่า เวียร์ เบลล่า จะมีคิวออกงานคู่กันจริงหรือเปล่า หรือเป็นเพียงข่าลือเท่านั้นเดี๋ยวทางเราจะนำมาอัปเดตให้ได้ฟังกันอีกทีนะคะ