ลือหนาหู โอ๊ต-อาร์ต หลุดไม่ได้จัดรายการ จันทร์ Shock โลกแล้ว

บันเทิง

เป็นสองหนุ่มที่มีความสามารถไม่เบาเลยค่า สำหรับดีเจหนุ่ม อาร์ต มารุต เเละหนุ่มโอ๊ต ปราโมทย์ ที่ทั้งคู่นั้นเป็นพิธีกรดำเนินรายการ จันทร์ Shock โลก ที่มีกระเเสเรตตี้งเเรงดีอีกหนึ่งรายการ เเต่ล่าสุดกลับมีข่าวลือหนาหูออกมาว่า หนุ่มโอ๊ตนั้นถูกปลดออกจากรายการ เพราะผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม พร้อมทั้งหนุ่มอาร์ตจึงขอลาออกด้วย

เเละล่าสุด ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาคอมเมนต์ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นใต้โพสต์ข่าวผ่านอินสตาเเกรมว่า ” ตามข่าวคือ ผู้ใหญ่เบื้องบนที่มาเเทนพี่Xเขาไม่ค่อยปลื้มกับตัวรายการนี้ เเต่เหมือนมีปัญหากันเพราะถือว่าเป็นรายการเรียกเรตติ้งให้คลื่น

สรุปไปมารายการยังอยู่เเต่จะให้พี่อาร์ตจัดกับคนใหม่ เเต่พี่อาร์ตไม่ยอมจะออกด้วย รายการเมื่อวานเลยไม่มีทั้งคู่ เเต่ล่าสุดจันทร์หน้าก็มีรายการใหม่มาเเทนเเล้ว เเต่ที่คนดราม่าคือทีมงานรายการไม่บอกอะไรคนดูเลย

กะจะปล่อยให้รายการเงียบไปทำกับเหมือนรายการไม่มีคนดู ทั้งที่เขามีเเฟนคลับรออยู่เยอะ บางคนยังไม่รู้เลยว่ารายการจะไม่มีเเล้ว ผู้ใหญ่บางคนทำกับเหมือนรายการที่ทำเรตติ้งให้คลื่นมา 3-4 ปี ไม่มีค่าเลย คนถึงดราม่ากัน”

งานนี้ก็ทำเอาเเฟนๆรายการถึงกับงงไปตามกัน ที่จู่ๆรายการหนุ่มโอ๊ตเเละหนุ่มอาร์ตหายไปดื้อๆ เเละหลายคนยังลงความเห็นกันว่า ” พูดเลยนะ ไม่มี2คนนี้ รายการไม่มีคนดูแน่#จันทร์shockโลก,เสียดายถ้าปลิวจริง เป็นรายการเดียวที่ฟังในEfm ถ้าไม่มีโอ๊ตอาร์ท แล้วก้อบายจร้า ”

เเละเมื่อเข้าไปดูอินสตาเเกรมของทั้งคู่ ก็ไม่พบว่าหนุ่มโอ๊ตเเละหนุ่มอาร์ตออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นที่เกิดขึ้นเเต่อย่างใด งานนี้ประเด็นที่เกิดขึ้น จะจบลงอย่างไร เหล่าเเฟนคลับของรายการคงต้องรอดูกันต่อไปแล้วค่า

งานนี้ทำเอาเหล่าเเฟนคลับต่างออกมาบอกเลยว่าถ้าไม่มีสองหนุ่ม โอ๊ต-อาร์ต ยังไงก็จะไม่ขอดูรายการต่อไปเด็ดขาด เเฟนคลับรายการเยอะขนาดนี้ ทางต้นสังกัด คงจะต้องรีบออกโรงมาชี้เเจงเเล้วจ้า

ขอบคุณข้อมูล: NineEntertain ,#จันทร์shockโลก

เรียบเรียงโดย:setup999

May