ลุกซ์ น้อง ใบเตย ตอกกลับกลางไลฟ์สด หลังมีคนบอกขายแพง (คลิป)

บันเทิง

กำลังเป็นประเด็นดราม่าอยู่ในตอนนี้เลยละค่าาา สำหรับน้องร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม เพราะช่วงนี้เจ้าตัวได้นำของแบรนด์เนมมือ 2 ออกมาไลฟ์สดขายอาทิเช่น กระเป๋า นาฬิกา ซึ่งบอกว่าเป็นของตัวเอง สภาพดีมากและจะมาปล่อยให้ในราคามิตรภาพ ซึ่งตอนขายนั้นคนก็แย่งเอฟกันรัวๆ

แต่ไม่นานก็โดนออกมาแฉว่าขายของเกินจริง และบางอย่างราคาแพงกว่ามือ 1 ในช็อปซะอีก ซึ่งเรื่องนี้ใบเตยก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรและยังคงไลฟ์สดขายของอยู่ตลอดๆ ชาวเน็ตเลยพากันออกมาติด #ใบเตยอาร์สยาม เพื่อวิจารณ์เรื่องนี้

อาทิเช่น “ใบเตยโพสขาย แบรนด์เนม มือ 2 ราคานอกโลกมาก บอกราคาช้อป 60,000 แต่ราคาช้อป จริงแค่ 30,000 + ใครคอมเม้นไม่เห็นด้วย บล้อคหมด เอะอะจ้างทนาย  ตอนกำลัง live ขายนาฬิกาแคะขี้ฟันไปด้วย นี่อึ้งมากคนถามของใบเตยหมดทุกอันเหรอ นางบล้อคเลยจ้า#ใบเตยอาร์สยาม #มือสองสภาพ100”

และเรื่องก็ยังไม่จบแค่นั้นเพราะมีคนที่ได้ของไปแล้วออกมารีวิวถึงสินค้าว่า “กระเป๋าแม่ใบ สภาพ95%ตามที่นางบอก มันแน่น…อก…มากจ้าแม่จ๋า รุ่นราคาสภาพไม่ตรงปกซักอย่าง ไหนๆก็โป๊ะแตกแล้ว ขอโชว์สินค้านางหน่อยเหอะ ปล.อยากจะรีวิวตั้งนานล่ะ แต่กลัวติ่งนาง”

และงานนี้เมื่อมีคนเข้ามาคอมเมนต์ในไลฟ์สด ลุกซ์ น้องชายของใบเตยก็ได้ฟาดกลับชาวเน็ตคนที่บอก ขายแพง ได้ของสภาพไม่ดีแล้วงานนี้บอกเลยว่าแซ่บพริกยกสวนค่าาาา เพราะลุกซ์พูดรัวๆเป็นชุด ส่วนใบเตยก็นั่งยิ้มหวานเป็นกำลังใจให้น้องชาย

“ชั้นทักไปไม่หือ ไม่อือ แล้วมาบอกของชั้นขายราคานั่นนี่นู่น บอกว่าของชั้นเนี่ยไม่ดี พูดได้ไง! ห้ะ แล้วโทรไปก็ไม่รับ โทรทั้งแมสเซนเจอร์ โทรทั้งอะไร มาบอกว่าของมีปัญหา ซื้อไปแล้วนั่นนี่นู่น อีพวกบ้า” อูยยย เป็นไงละ

ส่วนเรื่องดราม่าขายของแพงและไม่ตรงปกนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปค่ะว่าจะจบยังไง แต่เรื่องนี้ก็สร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ตหลายคนเลยเพราะมองว่าเจ้าตัวนั้นรวยอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องมาหาเงินด้วยวิธีนี้เลยเอาเป็นว่ายังไงก็รอฟังจากทางฝั่งสาวใบเตยด้วยนะคะ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : #ใบเตยอาร์สยาม , poyxerox social news

เรียบเรียงโดย : setup999