ลุคล่าสุด น้องแอลลี่ ลูกสาว อ่ำ อัมรินทร์

บันเทิง

เรียกว่าเป็นลูกสาวแห่งชาติเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ แอลลี่ อชิรญา สาวน้อยมากความสามารถวัย 16 ปี ลูกสาวสุดที่รักของนักแสดงมากความสามารถ อ่ำ อัมรินทร์ และ จอย อัจฉรียา ที่แม้ว่า อ่ำ และ จอย จะเลิกรากันไปแล้วแต่ก็ยังคงช่วยกันดูแล แอลลี่ มาเป็นอย่างดี เวลาที่ แอลลี่ มีปัญหาอะไร พ่อและแม่ก็จะให้คำปรึกษา และ แนะนำสิ่งที่ดีให้ตลอด

แล้วก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า แอลลี่ นั้นตอนนี้ได้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวแล้ว โด่งดังจากการรับบทเป็น “เจน” ช่วงวัยรุ่นในภาพยนตร์เรื่อง “น้อง.พี่.ที่รัก” และยังมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองด้วยนั่นก็คือเพลง “Hoe to love” ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ แอลลี่ ยังมีผลงานในวงการบันเทิงอีกมากมายที่ติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสายไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบ งานร้องเพลง งานอีเว้นท์ งานโฆษณา ซึ่งแต่ละผลงาน แอลลี่ ก็ทำออกมาได้อย่างเยี่ยมเลยทีเดียว ไม่เคยทำให้แฟนคลับต้องผิดหวังเลย

อย่างล่าสุด แอลลี่ ก็กำลังจะมีผลงานใหม่ออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกัน โดยครั้งนี้ แอลลี่ มาในคอนเซ็ป [ALLY IN THE 90’S] กับเพลงที่มีชื่อว่า “ผ้าเช็ดหน้า” ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 2 ธันวาคม 2563 ที่จะถึงนี้

แต่งานนี้ที่ทำเอาหลายคนฮือฮาหนักมากเลยก็คงจะเป็นการปรับลุคใหม่ของ แอลลี่ นี่แหละคะเพราะว่าเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว จากสาวใสวัย 16 ดูเป็นสาวแซ่บสุดมั่นที่พกความมั่นใจมาเต็มร้อย หลายคนน่าจะเพิ่งเคยเห็น

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสีผมสีชมพู-ทอง มีการแต่งหน้าแบบมีลูกเล่นให้ดูสนุก แต่ก็ยังคงความสดใสอยู่ ใครเห็นลุคใหม่ของ แอลลี่ ต้องมีตาค้างกันแน่ๆเลยค่ะ เพราะดูดี มีเสน่ห์มากๆๆยิ่งมองก็ยิ่งตกหลุมรัก ทำอะไรก็น่าดูน่าติดตามไปซะหมด

ซึ่งผลงานเต็มๆจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องรอกันวันที่ 2 เดือนหน้านะคะ แต่ที่แน่ๆลุคใหม่ของ แอลลี่ นั้นผ่าน10เต็ม10ไปเลยค่ะ ทั้งสวย ทั้งเก่ง แถมอัธยาศัยดีอีกต่างหาก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีแต่คนรักและเอ็นดู

ขอขอบคุณ : allynitibhon

เรียบเรียงโดย : setup999

kan