ลุคล่าสุด เบลล่า ทำแฟนคลับแห่คอมเมนต์

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวสุดฮอตของช่อง 3 มาต่อเนื่องหลายปีแล้วค่ะ สำหรับ นางเอกสาวเบลล่า ราณี ที่ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหนก็กระแสดี เรตติ้งพุ่งกระฉูดไปซะทุกเรื่อง อีกทั้งยังเป็นนางเอกสาวที่ร่าเริงสดใสที่สำคัญเป็นกันเองและน่ารักมากๆๆกับแฟนคลับ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเวลาที่ เบลล่า ไปงานอีเว้นท์ต่างๆแล้วจะมีแฟนคลับคอยไปให้กำลังใจ ถือป้ายไฟเชียร์ตลอด

ส่วนเรื่องความรักนั้นขอบอกเลยค่ะว่านับวันก็ยิ่งหวาน กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ โดยทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมาจนเกือบจะ 10 ปีแล้ว แถมยังดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดีเลยด้วย ที่สำคัญมีคุยๆเรื่องการแต่งงานไปบ้างแล้วด้วย ทำเอาแฟนๆใจจดใจจ่อสุดๆไปเลยค่ะ

แล้วถ้าใครที่ติดตาม เบลล่า คงจะทราบดีว่า เบลล่า นั้นเป็นนางเอกสาวที่มากด้วยความสามารถอย่างล่าสุด เบลล่า เพิ่งจะได้รับฉายาใหม่เพิ่มขึ้นมาอีก 1 นั่นก็คือ “นางเอก 100 ล้าน” จากภาพยนตร์เรื่อง “อีเรียมซิ่ง” นั่นเอง

แล้วล่าสุด เบลล่า ก็ทำเอาแฟนคลับที่ติดตามในไอจีตาค้างไปตามๆๆกัน กับลุคออกงานอีเว้นท์ล่าสุดของ เบลล่า โดยเบลล่า มาในชุดเดรสสีทองเปิดไหล่โชว์ผิวขาวเนียนออร่าน่าสัมผัส และอวดความเซ็กซี่เบาๆพอน่ารักๆ

โดยเป็นงานของนาฬิกาแบรนด์หรู ซึ่ง เบลล่า นั้นก็สวยเปล่งประกายมากๆๆสวยหรูดูแพงสุดๆ สมแล้วค่ะกับตำแหน่งนางเอกร้อยล้าน ที่เพิ่งจะได้รับ เรียกว่าออกงานแต่ละครั้ง เบลล่า ไม่เคยทำให้แฟนคลับต้องผิดหวังเลยจริงๆค่ะ สวยปังยืนหนึ่งตลอด

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาชื่นชมรัวๆเลยว่า เบลก็คือเบล สวยจริงๆคนนี้❤️ , i love you to bella 😍 , สวยสง่ามีออร่ามากกก❤️❤️ , อยากเห็นใส่ชุดเจ้าสาวแล้วค่ะ👰🏻 , นางเอก100ล้าน❤️😍👏 , 😍😍สวยมากค่ะ😍😍😍

แหมๆๆๆยิ่งนับวันก็ยิ่งสวยปัง แถมยังวางตัวดี ไม่มีข่าวเสียๆหายๆ แล้วก็น่ารักมีแฟนคลับติดตามเยอะขนาดนี้ น่าอิจฉา พี่เวียร์ จริงๆเลยค่ะที่มีแฟนที่เพอร์เฟคขนาดนี้ อย่างไรแฟนคลับก็รอฟังข่าวดีอยู่นะคะ

ขอขอบคุณ : bellacampen

เรียบเรียงโดย : setup999

kan