ลุคล่าสุด แต้ว ณฐพร ทำชาวเน็ตแห่กดไลค์

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวที่ครบเครื่องจริงๆค่ะ สำหรับ แต้ว ณฐพร เพราะถ้าใครที่เป็นแฟนคลับจะทราบดีว่า แต้ว นั้นเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง 3 มีความสามารถที่หลากหลาย ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งแสดงละคร เดินแบบ ถ่ายโฆษณา แต้วทำมาหมดแล้ว ที่สำคัญสวยวันสวยคืนสุดๆๆ ทั้งนี้ก็เพราะว่าแต้วนั้นดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องอาหาร เรื่องการออกกำลังกาย

นอกจากนี้เรื่องความรักก็ดูแฮปปี้สุดๆๆ เพราะหลังจากที่แต้วออกมาเปิดตัว ไฮโซณัย ประณัย ทั้งคู่ก็ขยันออกมาโชว์ความหวานกันแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว มีทั้งไปดินเนอร์หวานๆกัน มีทั้งไปเที่ยวด้วยกัน มีภาพความน่ารัก ความมุ้งมิ้งออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

แต่ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของแต้วจะทราบดีว่าแต้วนั้นมักโดนชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องของการแต่งตัวอย่างต่อเนื่อง อย่างเมื่อทริปที่ไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆแล้วไฮโซณัยไปด้วย แล้วแต้วใส่ชุดว่ายน้ำก็ไม่วายมีดราม่าตามมาติดๆ รวมไปถึงลุคแซ่บๆเวลาที่แต้วโพสต์ลงไอจีก็มักมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ตำหนิอยู่เรื่อยๆ

แต่ล่าสุดก็ทำเอาหลายคนที่เห็นนั้นถึงกับเข้ามาชื่นชมแต้วรัวๆเลย เพราะว่าแต้วได้แปลงโฉมใส่ชุดไทยเข้าวัดที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขอบอกเลยค่ะว่าสวยหวานมากๆๆๆสง่างามที่สุด แถมงานนี้แต้วยังชวนคุณแม่มาใส่ชุดไทยถ่ายภาพสวยๆมาฝากแฟนคลับด้วย

ทำเอาแฟนคลับ ชาวเน็ตกดไลค์ กดหัวใจให้กันรัวๆเลย แล้วยังเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมอีกว่า สวยมาก งดงามที่สุด รัก💕 , แม่หญิงของพี่สวยงามที่สุดดด❤️❤️ , งดงามที่สุดคะ สวยจับจิตจับใจเลยน้องแต้ว❤️🤟 , So Cute❤❤ , งื้ออออ ฉวยย😚😚😚❤️❤️❤️

นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับของแต้วเข้ามาคอมเมนต์อีกว่า “เห็นมั๊ยว่าแต้วแต่งตัวถูกกาลเทศะตลอดเวลา ใครที่ด่าแต้วเรื่องชุดว่ายน้ำไปทะเล มาชมแต้วตอนใส่ชุดไทยไหว้พระบ้าง” แล้วก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กลับว่า “พอเถอะไม่มีใครพูดเรื่องเก่าๆ อย่าเริ่มเลยชวนให้คนอื่นมาเถียงกันอีก เห็นใจคุณแต้วหน่อย พูดแต่เรื่องดีๆนะ”

ขอขอบคุณ : taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan