ลุคใหม่ เบลล่า ราณี ทำใจละลายแฟนๆแห่คอมเมนต์สนั่น

บันเทิง

ปิดฉากรักหวาน 9 ปี เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เบลล่า ราณี หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาด้านทางของ สาวเบลล่า ก็ได้มีโอกาสออกมาเปิดใจเคลียร์ชัดว่าเลิกกันแล้วจริงๆยุติความสัมพันธ์เหลือแค่ความเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกันเท่านั้นยืนยันไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

ส่วนเรื่องอื่นๆที่เกี่ยวกับตัวของ หนุ่มเวียร์ โดยตรงก็ไม่ขอพูดรอให้เจ้าตัวออกมาพูดเองดีกว่า ในขณะเดียวกันฝ่ายชายก็โดนแฉอย่างหนักเลยทีเดียวทั้งที่ตอนนี้มีรักใหม่แล้วทั้งพฤติกรรมที่ทำให้ฝ่ายหญิงทนไม่ได้

และยังมีข่าวลืออีกหลายเรื่องจนทำให้ชื่อของ หนุ่มเวียร์ พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว อย่างก่อนหน้านี้ สาวเบลล่า ก็ได้มีโอกาสออกมาอีเว้นท์อีกครั้งเจ้าตัวก็ได้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้

ในส่วนที่หลายคนถูกเอี่ยวโยงนั้น สาวเบลล่า ก็ไม่ได้พูดอะไรบอกเพียงว่าเธอนั้นได้ตอบของส่วนตัวเองไปหมดแล้ว ยังไงงานนี้ก็ต้องรอฟังจากปากของ หนุ่มเวียร์ ที่เจ้าตัวนั้นยังไม่ได้ออกมาพูดหรือเคลียร์อะไรเลย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวเบลล่า ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองกับรอยยิ้มหวานๆแจกความสดใส ที่งานนี้ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจละลายกันหนักมากเลยทีเดียว

พร้อมระบุข้อความว่า ” Friend of sacit เบลดีใจที่ได้เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ในการเผยแพร่คุณค่างานศิลปหัตถกรรมไทย ซึ่งสามารถใช้ได้จริงในในชีวิตประจำวัน

เบลอยากชวนให้ทุกคนมาร่วมกันสนับสนุนงานศิลปหัตถกรรมของคนไทย มาเป็นเพื่อนกับเบล มาเป็นเพื่อนกับ sacit กันนะคะ @sacit_official #Friendofsacit #sacitคุณค่าความเป็นไทย #สถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทย ”

ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นเลยทีเดียว บอกเลยว่ายิ่งโสดก็ยิ่งสวยขึ้นสุดๆเลยนะเนี่ย แถมช่วงนี้ก็คือปังไม่ไหวมีงานเข้ามาตลอดเลย

ตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดในรอบ 9 ปี เรียกได้ว่าหน้าที่การงานช่วงนี้ก็ดีมากจริงๆและเจ้าตัวก็กำลังจะมีผลงานละครใหม่อีกด้วย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : bellacampen