ลุงพล งานเข้า เดินแบบการกุศล อุ๊บ มั่นใจทำได้ดีมีแววรุ่ง

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ลุงพล อย่างแน่นอน สำหรับคนดังแห่งบ้านกกกอก ที่ก่อนหน้านี้ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนทำน้องชมพู่เสียชีวิต จนต้องเจอมรสุมอย่างหนักหน่วง ทำให้ลุงพลต้องออกมาปกป้องและพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองอยู่หลายรอบ

ซึ่งเจ้าตัวก็ทำเอาชาวดเน็ตอดที่จะเห็นใจไม่ได้เลย ซึ่งลุงพลได้รับโอกาสที่หลายๆ หยิบยื่นให้มากมาย ร่วมถึงนักร้องสาวอย่าง จินตหรา พูนลาภ ด้วยที่ได้ชวนลุงพลมาร้องเพลงเต่างอย ในเวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก

ล่าสุด ทางด้าน อุ๊บ วิริยะ ได้เดินทางไปเจอลุงพล เพราะอยากที่จะให้ลุงพลป้าแต๋นไปเดินแบบ เนื่องจากอุ๊บ จัดคิวงานลุงพลให้ไปเดินแบบที่งานกุศล เดินแฟชั่นโชว์ช่วยน้องสุนัขน้องแมว อุ๊บ แฟชั่นโชว์ ฟอร์ ด๊อก แอนท์ แคท ครั้งที่ 4 จัดที่ตะวันนา พลาซ่า บางกะปิ

โดยครูชาไทย เริ่มฝึกป้าแต๋นก่อน เป็นการเดินแบบ Over Line คือเดินให้เกินความเป็นจริงสไตล์ผู้หญิง ส่วนลุงพลเดิน On Line เป็นการเดินตรงๆ จากนั้นก้มีการสอนเทคนิคกลับตัว การโพส ซึ่งอุ๊บ ร่วมสอนด้วย และลุงพลก็สามารถทำได้ดี หลังการสอน

ครูชาไทย พี่อุ๊บ ได้ให้ลุงพล ป้าแต๋นลองเดินตามที่สอน ซึ่งลุงพลเรียนรู้ค่อนข้างไว ส่วนป้าแต๋น ยังมีอาการเกร็งๆ อยู่บ้างเล็กน้อย หลังการเดินแบบเสร็จ อุ๊บได้ให้สัมภาษณ์ ระบุว่า ตนตั้งใจเดินทางมาเพื่อเชิญลุงพลไปเดินแบบที่ กทม.  ตามที่เคยบอกไว้ในวันที่ 6 ก.ย. 63 วันนี้จึงพาครูสอนเดินแบบมาสอนเดินให้กับลุงพล ป้าแต๋นโดยเฉพาะ และครูชาไทยเป็นคนอีสาน

มาเพื่อสอนให้เข้าใจง่าย ลุงพลป๋าแต๋น Bond to be สำหรับมือใหม่ตนมองว่าเรียนรู้เร็ว และไปได้ดี ส่วนตัวมาทำตามสัญญา คือตนไม่ได้เอาเงินมาให้ แต่เอางานมาให้ อีกอย่างตนคุยกับหมอปลามาเบื้องต้นว่า จะเข้ามาช่วยเลือลุงพลในการดูงาน โดยที่ตนไม่ได้เอาอะไรจากลุงพล เพียงเข้ามาช่วยเหลือ เพื่อให้ลุงพลไม่ถูกคนมาฉวยโอกาส

หรือหลอกลวง บางคนเข้ามาเอาเปรียบ ตนก็เป็นห่วง ชื่ออุ๊บจะเป็นยันต์กันให้ คนติดตามข่าวมองว่าลุงพลเป็นคนดี อาจจะเจอวิบากกรรม ส่วนวันนี้ตนก็เตรียมชุดมาร่วมงานเต่างอยด้วย เชื่อว่างานนี้ต้องมีน้ำตา สนุก เพราะคนๆ หนึ่งได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับนักร้องระดับประเทศ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:AMARIN TVHD

เรียบเรียงโดย:setup999