ลุงพล ซื้อลอตเตอรี่ให้ ผู้เฒ่าบ้านกกกอก หลังมาให้กำลังใจถึงที่บ้าน

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่านาทีไม่มีใครไม่รู้จักลุงพลอย่างแน่นอนค่าาา สำหรับคนดังแห่งบ้านกกกอก ที่ก่อนหน้านี้ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนทำน้องชมพู่เสียชีวิต จนต้องเจอมรสุมชีวิตอย่างหนักหน่วง โดนตำรวจค้นบ้าน ทำให้ลุงพลต้องออกมาปกป้องและพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองอยู่หลายรอบ จนทำให้ชาวเน็ตเกิดความสงสาร เมื่อได้เห็นบ้านของลุงพลที่มีเพียงหลังคาบ้าน และมีผ้าปิดบังลมเท่านั้น

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีเศรษฐีใจดีสร้างบ้านให้กับลุงพล ต่อครัวบริจาครถและอื่นๆ อีกมากมาย หลังจากนั้นลุงพลก็ได้มีโอกาสร่วมร้องเพลงกับนักร้องชื่อดังอย่าง จินตหรา พูนลาภ ในเพลง เต่างอย ซึ่งได้กระแสตอบรับดีมาก เพราะปล่อยเพียงได้เพียงแค่ไม่กี่โมงก็มีคนเข้าชมเป็นล้านเลยจ้า ซึ่งตอนนี้ได้มีการปล่อยเอ็มวีเพลงแล้วด้วย

โดยลุงพลนั้นได้โชว์สเต็ปแดนซ์เบาๆ แถมงานนี้ยังได้นักข่าวสายลุยที่กินนอนอยู่บ้านกกกอกอย่าง ไอซ์ สารวัตร มาร่วมเต้นและเล่นเอ็มวีเพลงนี้อีกด้วย เรียกได้ว่านาทีลุงพลดังไม่หยุด จนฉุดแทบไม่อยู่แล้วจ้าาา

ล่าสุด ลุงพลก็ได้สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ อีกครั้ง เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์รูปลุงพลขณะที่กำลังมอบลอตเตอรี่ให้กับผู้เฒ่าบ้านกกกอก ที่มาให้กำลังใจ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“ยายอุ่นผู้เฒ่าผู้แก่แห่งบ้านกกกอก ที่หน้ารักและเป็นกลางที่สุด มาเที่ยวหาลุงพล ลุงพลเลยซื้อเลขเด็ดให้ยาย ลุงพลบอกถ้าแบ่งกันคนละครึ่งนะยาย ทำบุญคนละ 1 ล้าน เอาไว้ใช้คนละ 2ล้าน น่ารัก”

ซึ่งเลขที่ลุงพลซื้อให้ยายคือเลข 538072 แหม่ๆ อย่างไรก็ขอให้ถูกรางวัลกันนะคะ งานนี้บรรดาคอหวยนั้นคงพลาดไม่ได้แล้ว เตรียมซื้อเลขตามลุงพลกันรัวๆ เลยจ้า เพราะลุงพลอาจจะได้เลขเด็ดเลขโดดมาก็ได้ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ลองเสี่ยงดวงกันดูค่าา เพื่อโชคลาภจะเข้าข้างเรา

ขอบคุณข้อมูล:แฟนคลับลุงพลป้าแต๋น

เรียบเรียงโดย:setup999