ลุงพล-ป่าแต๋น เข้าพบทนายตั้ม เตรียมเอาผิดดำเนินคดี

ข่าวทั่วไป

ประเด็นคดีการตายของน้องชมพู่ มีผู้ต้องสงสัยหลายต่อหลายคนเลยทีเดียว และหนึ่งในนั้นก็คือ ลุงพล แต่ ลุงพล ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนฆ่าน้องชมพู่ ซึ่งตอนนี้คดีน้องชมพู่ก็ยังคงหาตัวคนผิดมารับโทษไม่ได้ ในขณะเดียวกัน ลุงพล กลายเป็นคนดังไปแล้วเรียบร้อย

แต่ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานาบอกกินกับความตายของเด็ก ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ธราวุฒิ ขุดประเด็น ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ลุงพล-ป้าแต๋น” จะไม่ทนแล้ว จ่อปรึกษาทนาย ดำเนินคดี บุคคลหมิ่นประมาท-ใส่ร้ายเรียกได้ว่าเป็นข่าวมหากาพย์

ที่ยาวนานมากที่สุดสำหรับคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ แม้ว่ายังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้แต่เหนือสิ่งอื่นใดคนทั้งประเทศ ได้รู้จักชื่อ “ลุงพล” และ “ป้าแต๋น” แห่งบ้านกกกอก กลายเป็นวิกฤตที่พลิกโอกาสให้กับทั้งสองคนถึงขนาดมีแฟนคลับ

ยอมทุ่มเงินสร้างบ้าน ซื้อรถบิ๊กไบค์ให้ขับ ชีวิตพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะคดีของหลานตนเองเลยก็ว่าได้แม้ว่าล่าสุดจะมีดราม่าถล่มอย่างหนักหน่วงในโลกโซเชี่ยลถึงขั้นติดแฮชแท็ก #แบนลุงพล เกิดขึ้น ทำให้ทั้งสองคนเกิดความเครียดอยู่ไม่น้อย

นั้นกระทั่งทีมข่าวธราวุฒิ ขุดประเด็น ได้รับการเปิดเผยจากนายษิทรา เบี้ยบังเกิด (ทนายตั้ม) เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เพื่อเยาวชนและสังคมระบุว่า ” … พรุ่งนี้ (12 กันยายน 2562) ลุงพลและป้าแต๋น จะเดินทางเข้าพบตน

เพื่อปรึกษาในการดำเนินคดี บุคคลที่หมิ่นประมาท ใส่ร้าย …”#สาวทุกเรื่องให้สุด#ขุดทุกประเด็นให้กระจ่าง ” เรื่องนี้ใครจะโดนบ้างก็ต้องรอติดตามกันนะคะ เดี๋ยวยังไงทางเราจะนำมาอัปเดตให้ได้ฟังกันอีกที ลุ้นหนักใครจะเป็นผู้โชคดี

ขอบคุณข้อมูล: ธราวุฒิ ขุดประเด็น