ลุงพล-ป้าแต๋น หอบของออกจากบ้านกกกอก

ข่าวทั่วไป

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายๆคนยังให้ความสนใจกับคดีที่ยืดเยื้อมานานเป็น 1 ปีกว่าๆเลยทีเดียว สำหรับคดีการฆ่า น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่ บนภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามราถจับตัวคนร้ายตัวจริงได้ แต่ก็มีผู้ต้องสงสัยอยู่หลายคนเลยทีเดียว

หนึ่งในนั้นก็คือ ลุงพล แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้ทำ ในระหว่างที่คดียังไม่มีข้อสรุปใดๆ ลุงพล ก็ได้กลายเป็นคนดังแห่งหมู่บ้านกกกอก มีคนมาติดต่องานให้ไปเป็นพรีเซนเตอร์คู่กับภรรยาอย่าง ป้าแต๋น

จนทำให้มีเงินสร้างบ้าน ซื้อรถ ฯลฯ ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานสำคัญสามารถระบุได้แล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครนั้น แต่ก็ได้เงียบไปไม่มีความคืบหน้าใดๆ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 พ.ค. 64 ที่ผ่านมา รายการข่าวเย็นช่องวัน ได้รายงานว่า ในวันเดียวกันพบว่า นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล พร้อมด้วย นางสมพร หลายโพธิ์ หรือป้าแต๋น ภรรยา หนึ่งในผู้ต้องสงสัย

ได้มีการเก็บของออกจากบ้านกกกอก เดินทางออกจากบ้านพร้อมลูกชายไปเมื่อช่วง 15.00 น. ในวันดังกล่าว รายงานเผยว่า ลุงพล และ ป้าแต๋น ออกจากบ้านกกกอก โดยจะไปบ้านเกิดลุงพลที่ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร

ใกล้จะถึงบทสรุปของคดีฆ่า น้องชมพู่ แล้ว ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าใครคือของร้ายตัวจริงที่ฆ่าเด็กหญิงวัย 3 ขวบ

ขอบคุณข้อมูล: ข่าวช่องวัน