ลุงพล-ป้าแต๋น ฮอตไม่หยุด สถาบันความงามเชิญ เสริมสวยเสริมหล่อ

ข่าวทั่วไป

กลายเป็นคนดังเพียงชั่วข้ามคืนแบบฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียวค่า สำหรับ ลุงพล แห่งบ้านกกกอก อย่างก่อนหน้านี้ ลุงพล ก็ได้ไปร่วมฟีเจอริ่งในเพลง เต่างอย กับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง จินตหรา พูนลาภ หลังจากปล่อยเพลงก็ทำยิดวิวได้ถล่มทลายเลยทีเดียว จากนั้นก็มีงานอีเว้นท์เข้ามามากมายเลยทีเดียวค่า เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ

และล่าสุด ลุงพล และภรรยา ป้าแต๋น มีสถาบันเสริมความงามมาให้ลุงพลป้าแต๋นไปทำหน้า เสริมสวยเสริมหล่อ เรียกได้ว่างานนี้ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยทีเดียวค่า และบ้านลุงพลป้าแต๋นยังคงคึกคักอยู่ไม่ขาด แฟนคลับมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมากรวมทั้ง ทนายโนบิ ด้วย โดยเขาได้โพสต์ภาพไปเยี่ยมบ้านลุงพล พร้อมระบุข้อความว่า  ” #ทนายโนบิ#ข้อสันนิษฐานความเป็นผู้บริสุทธิ์ตามรัฐธรรมนูญข้อสันนิษฐานความเป็นผู้บริสุทธิ์

เป็นหลักการสำคัญในการปกป้องคุ้มครองสิทธิของบุคคลที่ตกเป็นจำเลย💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿 ในกรณีลุงพลนั้น…….ลุงพลถือว่าเป็นผู้บริสุทธิ์​ ชัดเจนแน่นอน​ 💯#เพราะยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ#และยังไม่ได้ตกเป็นจำเลยในคดี#ยังคงอยู่ในฐานะพยานคนหนึ่งเท่านั้น🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟#ในคดีอาญา

หลักการข้างต้นเป็นหลักสากลซึ่งได้รับการเคารพและปฏิบัติตามเรื่อยมา ในการตัดสินชี้ขาดคดีของศาลในไทยเป็นที่ทราบกันดีว่า#ข้อสันนิษฐานที่ว่าผู้ต้องหาหรือจำเลยในคดีอาญาเป็นผู้บริสุทธิ์นั้น เป็นข้อสันนิษฐานอันมีที่มาจากหลักสิทธิมนุษยชน ดังปรากฏอยู่ในปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชน ข้อ 11 ที่ว่า “#บุคคลซึ่งถูกกล่าวหาว่ามีความผิดอาญา

#มีสิทธิที่จะได้รับการสันนิษฐานไว้ก่อนว่าบริสุทธิ์ จนกว่าจะมีการพิสูจน์ว่ามีความผิดตามกฎหมายในการพิจารณาโดยเปิดเผย และผู้นั้นได้รับหลักประกันทั้งหลายที่จำเป็นในการต่อสู้คดี” อีกด้วยรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยฉบับปัจจุบันก็มีบทบัญญัติข้อสันนิษฐานความเป็นผู้บริสุทธิ์เช่นเดียวกัน

รัฐธรรมนูญบัญญัติว่า“บุคคลไม่ต้องรับโทษทางอาญา เว้นแต่ได้กระทำการอันกฎหมายที่ใช้อยู่ในเวลาที่กระทำนั้นบัญญัติเป็นความผิดและกำหนดโทษไว้ และโทษที่จะลงแก่บุคคลนั้นจะหนักกว่าโทษที่บัญญัติไว้ในกฎหมายที่ใช้อยู่ในเวลาที่กระทำความผิดมิได้ ในคดีอาญาให้สันนิษฐานไว้ก่อนว่าผู้ต้องหาหรือจำเลยไม่มีความผิด

และก่อนมีคำพิพากษาอันถึงที่สุดแสดงว่าบุคคลใดได้กระทำความผิด จะปฏิบัติต่อบุคคลนั้นเสมือนเป็นผู้กระทำความผิดมิได้”กล่าวโดยสรุป ข้อสันนิษฐานความเป็นผู้บริสุทธิ์เป็นหลักการที่ได้รับการเคารพและปฏิบัติตามต่อเนื่องสืบมาจนถึงปัจจุบัน อย่างไรก็ดี ในทางปฏิบัติแม้ว่าภาระการพิสูจน์ความผิดควรจะต้องตกแก่ผู้เป็นโจทก์

จำเลยก็ยังคงต้องแสดงให้ศาลเห็นถึงความบริสุทธิ์ของตนด้วยเท่าที่จะสามารถทำได้บทมหากาฬ​คดีน้องชมพู่​จะจบเช่นไรคงต้องติดตามกันต่อไปอีกยาวนาน#แต่ลุงพลยังเป็นประชาชนคนหนึ่งที่บริสุทธิ์​💯#ตราบใดที่ยังไม่มีคำพิพากษาถึงที่สุด🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿💥💥💥💥💥💥💥💥💥จึงบันทึก​ไว้​ ณ​ บ้านกกกอก๒ กันยายน​ ๒๕๖๓ ”

ขอบคุณข้อมูล : Legal news