ลุงพล-ป้าแต๋น ไปทั่วมุกดาหาร

ข่าว

หลายคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ลุงพล ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีน้องชมพู่ ซึ่งทางทนายตั้ม ษิทรา ก็ช่วยเหลือ ลุงพล อย่างเต็มที่ อย่างเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา ทนายตั้ม ก็พา ลุงพล ที่อยู่ระหว่างประกันตัวชั้นศาล เดินทางเข้ามาพบ นายสิระ เจนจาคะ ประธานกรรมาธิการกฎหมายการยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน ให้ตรวจสอบตำรวจที่จับกุม และมีการแถลงข่าวในรัฐสภาจนกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์

ล่าสุดก็มีประเด็นดราม่าอีกแล้วค่ะ เพราะว่า ลุงพล ป้าแต๋น และ ทนายตั้ม นั้นเพิ่งเดินทางกลับมาจากพื้นที่เสี่ยงอย่าง กรุงเทพมหานคร และ สมุทรสาคร แต่ปรากฎว่าเมื่อวันที่(14มิ.ย.64) ที่ผ่านมานั้น ลุงพล กับ ป้าแต๋น ไม่ได้ทำการกักตัวแต่อย่างใด แถมยังเดินทางไปกินอาหารที่ร้านอีกด้วย

โดยทางเพจ “ดาวแปดแฉก” ได้โพสต์ข้อความว่า “มาจากพื้นที่เสี่ยงต้องกักตัว 14 วัน ยังไม่ครบกำหนดแต่ออกไปข้างนอก…ผิดหรือไม่?? @มุกดาหาร” จากนั้นก็มีอีกหนึ่งโพสต์ที่เผยว่าทางนายอำเภอได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตักเตือน ลุงพล กับ ป้าแต๋น และหากมีครั้งที่ 2 ก็จะนำตัวไปกักที่สถานที่ของจังหวัด

โดยมีการระบุว่า “#ตักเตือนลุงพลป้าแต๋น (15 มิ.ย.2564) นายมนตรี สกุลเดช สาธารณสุขอำเภอดงหลวง จ.มุกดาหาร เปิดเผย กรณี นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล และนางสมพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น ซึ่งอยู่ระหว่างกักตัว เพราะกลับมาจากพื้นที่เสี่ยงเช่น จ.กรุงเทพ และ จ.สมุทรสาคร แต่ปรากฎว่าเมื่อวานนี้ (14 มิ.ย.) ลุงพลป้าแต๋นไม่ทำตามข้อปฏิบัติซึ่งเป็นมาตราการของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โดยเดินทางออกจากบ้านไปศาลจังหวัดมุกดาหาร และไปร้านอาหาร

ล่าสุดทางนายอำเภอ ส่งเจ้าหน้าที่ ไปตักเตือน นายไชย์พล และ นางสถาพร ที่บ้านพักโดยแจ้งให้ทราบว่าเมื่อเข้าสู่มาตรการต้องปฏิบัติตามหากฝ่าฝืนหรือกระทำผิดเงื่อนไขครั้งแรกจะมีการตักเตือนแต่ถ้าทำผิดครั้งที่ 2 ก็จะนำตัวไปกักตัวที่สถานที่ ๆ จังหวัดจัดไว้ให้ พร้อมกับดำเนินการทางคดี.ขอบคุณภาพ :: เจ้าของภาพ#ดาวแปดแฉก”

ชาวเน็ตเข้ามาดราม่ากันรัวๆเลยว่า ปรับทั้งหมดและลงโทษด้วยน่ะทั้งYouTuber ที่ไป2ผัวเมีย และทนายความที่ปล่อยปะละเลยต่อสังคม. และ อยากให้ ทางจังหวัดมุกดาหารเข้าไปตรวจสอบที่บ้านของผู้ต้องหา ให้บุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในบ้าน , ทนายเค้าเก่งเนาะ สปิริตในการทำงานสูงปรื๊ด คดีส่วนตัวก็หนักๆ ยังอุตส่าห์เจียดเวลามาช่วยลูกความ😂 ,

ผู้ต้องหาคนนี้ใครจะกล้ายุ่งด้วย..ระดับนายพลแห่งบ้านกกกอก. , ไม่ผิดค่ะสำหรับเซเลป , ถามเด็ก 6 ขวบใกล้ๆ นี่ ยังบอกทันทีเลยว่า ผิดครับ , อยากให้ศาลถอนประกันตัวจัง ทำวุ่นวายดิ้นพล่านไปทั่วเลย , ผิดเต็มสาธารณสุขจังหวัดตาบอดมั้ง @มุกดาหาร , น่าจะมีคนแจ้งสาธารณะสุขจังหวัดนะครับ จัดการคนประเภทนี้ ที่ไม่รับผิดชอบต่อสังคม

ขอขอบคุณ : ดาวแปดแฉก