ลุงพล เต้นสุดเหวี่ยงใน MV เพลงเต่างอย

ข่าวทั่วไป

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ที่เราไม่ค่อยเห็นกันมากนักในวงการเพลงตอนนี้ สำหรับกระแสความนิยมที่สามารถทำให้ยอดวิวทะลุหลักล้านเพียงแค่ 6 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้นักร้องสาวเสียงพิณอย่าง จินตหรา พูลลาภ ได้ควง ลุงพล

หนึ่งในตัวละครสำคัญในคดีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น้องชมพู่ บนภูเหล็กไฟ ที่จังหวัดมุกดาหาร มาร่วมทำเพลงเต่างอย ในเวอร์ชั่นใหม่ จนเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมาในยูทูปของจินตหราได้มีการปล่อยมิวสิควีดีโอ

เพลงเต่างอยเวอร์ชั่น จินตหรา ปะทะ ลุงพล ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีการปล่อยไฟล์เสียงร้องเพลงนี้ผ่านทางยูทูบของจินตหรา แถมกระแสตอบรับจากแฟนเพลงก็ดีมากๆ อีกด้วย ซึ่งในมิวสิควิดีโอเพลงนี้

ลุงพลได้โชว์ลูกคอและพลังเสียงอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังได้โชว์สเต็ปแดนซ์เล็กๆ น้อยๆ อีกด้วย ในส่วนของสาวจินตหรานั้นได้ขนแดนเซอร์มาทั้งร้องทั้งเต้นชนิดจัดเต็มแบบสุดเหวี่ยง และคนที่มาเป็นแดนเซอร์ให้กับลุงพลก็ไม่ใช่ใครที่ไหน

แต่เป็นนักข่าวจากช่องดังที่คอยติดตามรายงานข่าวของน้องชมพู่ ได้มาร่วมออกสเต็ปสร้างสีสันอีกด้วย แถมยอดวิวในตอนนี้พุ่งสุดๆ จนฉุดแทบไม่อยู่เลยจ้า เรียกได้ว่าได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมากๆ เลยค่าาา งานนี้ทำเอาสาวจินตหรา

ปลื้มใจไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเต่างอยในเวอร์ชั่นนี้ มันไม่แพ้ต้นฉบับเลยจ้า ดูแล้วก็อดที่จะสนุกสนานและอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยจริงๆ เชื่อว่าอีกไม่นานเพลงนี้คงจะทะลุสิบล้านแน่นอนค่าา เพราะตอนนี้ลุงพลนั้นเป็นที่จับตามองของใครหลายๆ คน

แถมครั้งนี้ยังเป็นการร่วมร้องเพลงกับน้องชื่อดังอย่างจินตหราเป็นครั้งแรกอีกด้วย เราลองไปชมมิวสิควีดีโอเพลงเต่างอยในเวอร์ชั่น จินตหรา ปะทะ ลุงพล กันเลยดีกว่า ว่าจะสนุกสนานสมกับที่ทุกคนรอคอยหรือเปล่า (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:JINTARA CHANNEL OFFICIAL

เรียบเรียงโดย:setup999