ลุงพล โชว์หุ่นล่ำ ลงสระว่ายน้ำครั้งเเรก

ข่าวทั่วไป

เรียกว่ายังคงเป็นเรื่องราวปริศนาที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะจับคนร้ายได้ในเร็วๆนี้ หลังจากการเสียชีวิตของน้องชมพู่ หรือ ด.ญ. อรวรรณ วงศ์ศรีชา วัย 3 ขวบ ได้เสียชีวิตปริศนา ที่บริเวณเขาภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก จังหวัดมุกดาหาร ในวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนชาวเน็ตหลายคนต่างกังวลว่าคดีนี้จะจบลงอย่างไร

เเต่เรื่องราวการเสียชีวิตของน้องชมพู่ กลับกลายเป็นว่าทำให้ชีวิตของลุงพล เเละป้าเเต๋น ที่ดูเเลน้องชมพู่มากลับกลายมาเป็นเรื่องราววาไรตี้ที่ทั้งสื่อมวลชลต่างออกมานำเสนอชีวิตของลุงพลเเบบรายวัน จนมีร่างทรงหลายสำนัก รวมถึงประชาชนต่างเดินทางมาที่บ้านเเละให้กำลังใจลุงพลกันอย่างล้นหลาม

นอกจากนี้ยังมีเศรษฐีใจดี เข้าให้การช่วยเหลือโดยการต่อเติมบ้านให้กับลุงพล พร้อมทั้งยังจัดซื้อเฟอร์นิเจอร์ชุดใหญ่ให้กับครอบครัวลุงพลด้วย เเละยังไม่จบเพียงเท่านั้น บางรายได้ซื้อรถมอเตอร์ไซต์คันใหม่ให้กับลุงพลอีกด้วย

จากข่าวเศร้าที่หลายคนต่างเฝ้าติดตามมาโดยตลอดก็ได้กลายเป็นข่าวบันเทิง วาไรตี้ไปเเล้ว พร้อมทั้งทางด้านลูกทุ่งสาวชื่อดังอย่าง จินตรา พูนลาภ ยังพาลุงพลไปร่วมร้องเพลง เต่างอย จนได้กลายเป็นคนดังไปเเล้ว

ล่าสุด ลุงพลได้ออกมาเผยคลิปทางช่องยูทูปขณะที่เจ้าตัวกำลังเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน สีหน้ายิ้มเเย้มเเจ่มใส ด้วยเพราะลุงพลเคยลงเล่นสระว่ายน้ำเป็นครั้งเเรก เเถมงานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับเข้าไปคอมเมนต์ใต้คลิปกันทันที หลังจากที่ได้เห็นหุ่นของลุงพล

ที่ถึงเเม้ว่าเจ้าตัวจะอายุมากเเล้ว เเต่ก็ยังมีรูปร่างเฟิร์มมากๆ เเถมยังดูหนุ่มกว่าคนอายุรุ่นราวคราวเดียวกันด้วย พร้อมทั้งเเฟนคลับหลายคนยังเข้ามาเป็นกำลังใจให้กับลุงพลอย่างต่อเนื่อง เเละยังมีผู้ติดตามกว่า 8 หมื่นคนไปเเล้วค่า (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่

เรียบเรียงโดย:setup999

May