ลุ้นหนัก ณเดชน์-ญาญ่า พูดแล้ว ข่าวลือหมั้นเงียบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักจากคู่จิ้นเลื่อนสถานะกับเป็นแฟนกันจริงๆ สำหรับคู่รักพระนางสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ คบหาดูใจกันมาได้สักพักใหญ่ๆแล้วและหลังจากที่ทั้งคู่ประกาศตัวคบกันอย่างเป็นทางการก็ทำเอาหลายๆคนฟินหนักมากเลยทีเดียว

แถมณเดชน์ญาญ่า ยังมีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้ได้ฟินกันสุดๆถือเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่าคู่รักซุปตาร์ซุ่มปลูกเรือนหอ ซุ่มหมั้นเงียบ ซึ่งงานนี้หลายๆคนก็แห่โยงเป็น ณเดชน์ ญาญ่า แต่ก็ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่านะคะ

ล่าสุด ณเดชน์ ญาญ่า ก็ได้มีโอกาสออกงานคู่กัน โดย ญาญ่า ก็ได้เปิดใจว่า เรื่องแต่งงานก็มีพูดคุยกันบ้างแต่คงไม่ใช่เร็วๆนี้ แต่ก็ไม่อยากปล่อยให้นานไปมาก เรื่องซื้อที่เขาใหญ่ไว้ปลูกเรือนหอ

แจงเป็นที่ดินที่ณเดชน์อยากซื้อเก็บไว้ไม่ได้มีแพลนอะไรร่วมกันตนไม่จำเป็นต้องซื้อที่ดินติดกันเพราะของณเดชน์ก็เหมือนของตน ส่วนที่หลายคนลุ้นว่าจะถึงเวลาแต่งงานของคู่ตนหรือยัง

ญาญ่า บอกว่ายังพอมีเวลาอยู่แต่ก็ไม่อยากรอนาน ส่วนจะพร้อมเมื่อไหร่โบ้ยไปถามฝ่ายชายดีกว่า สั่งห้ามหวานใจทำเซอร์ไพรส์เด็ดขาดเพราะต้องแต่งหน้าก่อนอยากสวยนิดนึงแต่ก็เชื่อว่าณเดชน์ปิดความลับไม่มิดตนจับได้แน่นอน

ส่วนแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายคือแหวนรูปโบว์วงเดิมที่ณเดชน์ทำให้ใส่มา 7-8 ปีแล้ว ขำๆใส่ครั้งไหนก็เป็นประเด็นตลอดแต่ยอมรับเป็นแหวนที่มีคุณค่าทางจิตใจตนขาดไม่ได้พร้อมประกาศไม่ใช่แหวนหมั้นแต่ให้เรียกแหวนจอง

ในขณะที่ทางด้านของ ณเดชน์ เปิดใจว่า เรื่องแต่งงานผมเข้าใจทุกคนเลยที่สำคัญเราเข้าใจตัวเราด้วยว่ามีความคิดเรื่องนี้อยู่ตลอดเวลาหรือว่าคิดอะไรแบบนี้อยู่เหมือนกันแต่ว่าจริงๆแล้วมันไม่ง่ายเลย

ในเรื่องของการทำงานเอย เวลาเอย เมื่อถึงเวลาเมื่อไหร่ไม่ไหวละต้องแต่งแล้วต้องขอแล้ว วันนั้นจะเป็นวันที่ตัดสินใจง่ายสุดอีกนานไหมยังไม่ได้แพลนขนาดนั้น ถูกลือว่าหมั้นเงียบคนโฟกัสแหวนของน้อง

แหวนหมั้นยังครับ แหวนปกติก็มีบ้างที่ซื้อของให้กัน บ้างตามโอกาสจิวเวอรี่เล็กๆน้อยๆเราก็อยากให้เขาใส่อะไรที่เราซื้อให้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์สุดฟินที่แอบมีลุ้นว่าทั้งคู่จะใกล้มีข่าวดีด้วยกันแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : urassayas , kugimiyas