ลูกกตัญญู ‘กระต่าย’ ศิลปินวัยเพียง15 ปี หอบเงินสดกว่า 1.5 ล้านบาท ถอยรถหรูให้พ่อแม่

ข่าว

ถือว่าเป็นลูกต้นแบบที่ดีเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ นักร้องยอดฮิตที่ใครๆก็รู้จัก แถมยังเป็นเจ้าของเพลง ‘เมาแล้วกะคืดฮอด’ จะเป็นใครไปไม่ได้ค่ะนอกจาก น้อง กระต่าย พรรณนิภา ไม่น่าเชื่อนะค่ะว่าน้องกระต่ายจะมีอายุเพียง 15 ปี เรียกได้ว่าเก่งเกินอายุจริงๆค่ะ เพราะจะต้องคอยร้องเพลง ทัวร์คอนเสิร์ต ทั้งในและต่างจังหวัดและด้วยความน่ารัก สดใส ความมีเสน่ห์ของเธอ ทำให้มีแฟนคลับมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ซึ่งล่าสุดนี้ น้องกระต่าย ก็ได้ทำหน้าที่ของลูกที่ดีอีกแล้วค่ะทุกคน ด้วยการหิ้วเงินสดเป็นปึกๆ จำนวนกว่า 1.5 ล้านบาท เพื่อถอยรถหรูป้ายแดงให้กับคุณพ่อ-คุณแม่ ทางด้าน อาจารย์ไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของสังกัดจ้วดจ้าด สตูดิโอ ได้ออกมาโพสต์ว่า ‘9 พ.ค. 2562 กระต่าย พรรณิภา ซื้อรถคันแรกในชีวิตตัวเอง เพื่อมอบเป็นของขวัญให้พ่อ-แม่ ด้วยเงินสดในราคา 1.4 ล้านบาท ที่เธอหามาด้วยน้ำพักน้ำแรง ด้วยความอดทน พยายาม ที่สำคัญเธอได้รับความเมตตาและโอกาสจากผู้ใหญ่ใจดีแฟนเพลง และทุกท่านที่คอยชม คอยฟังผลงาน เป็นกำลังใจให้ที่ดีเสมอมาครับ

ทางน้องต่าย ก็มีการโพสต์เฟซบุ๊กว่า ‘9 พ.ค.2562 ซื้อรถคันแรกในชีวิตตัวเอง เพื่อมอบเป็นของขวัญให้พ่อ-แม่ ด้วยเงินสดในราคา 1.4 ล้านบาท หามาด้วยน้ำพักน้ำแรง ด้วยความอดทน พยายาม และที่สำคัญขอขอบคุณเเฟนเพลงทุกคนที่ติดตามให้กำลังใจมาตลอดนะคะ ถ้าไม่มีแฟนเพลงทุกท่าน กระต่ายก็ไม่มีวันนี้ ขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านด้วยนะคะโดยเฉพาะ อาจารย์ ไพบูลย์ แสงเดือน ขอบคุณทุกคนที่เคยร่วมงาน ขอบคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิด ขอบคุณทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิต.. #ฮักพ่อกับเเม่เด้อ’

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก:เฟซบุ๊ก กระต่าย พรรณนิภา

เรียบเรียงข้อมูลโดย:setup999

kan

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น