ลูกกตัญญู ณเดชน์ พาพ่อป่วยติดเตียง ฉลองวันเกิดพร้อมหน้า ญาญ่า แม่แก้ว-แม่ปลา

บันเทิง

สำหรับหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจของใครหลายๆ คน ซึ่งเป็นทราบกันดีว่าเจ้าตัวนั้นเป็นคนที่กตัญญูมาก เพราะตั้งแต่ที่คุณพ่อโยชิโอป่วย และได้รับการผ่าตัดปรับน้ำในโพรงสมองเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

และถึงแม้ว่าอาการของคุณพ่อจะดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ตอนนี้เลยทำให้หนุ่มณเดชน์และแม่แก้วยังคอยดูแลไม่ห่าง ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเรามักจะเห็นโมเมนต์ประทับใจอยู่เป็นประจำ เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่

หนุ่มณเดชน์ก็มักจะป้อนข้าว ป้อนน้ำ อาบน้ำ เช็ดตัว และสร้างรอยยิ้มให้คุณอยู่ตลอด ซึ่งเป็นภาพที่เห็นแล้ว ทำเอาใครหลายๆ คนนั้นอดที่จะชื่นชมหนุ่มณเดชน์ไม่ได้เลย สมกับเป็นพระเอกในดวงใจของใครหลายๆ คนจริงๆ ค่ะ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นคล้าวยวันเกิดของคุณพ่อโยชิโอ อายุครบ 76 ปี งานนี้หนุ่มณเดชน์ก็ได้พาพ่อคุณรถเพื่อไปฉลองวันเกิดกันพร้อมหน้าพร้อมตา โดยครั้งนี้ได้มีสาว ญาญ่า อุรัสยา และแม่ปลามาร่วมฉลองด้วย

ถึงแม้ว่าเป็นงานวันเกิดเล็กที่มีแค่การเป่าเค้กกันเท่านั้น แต่บรรยากาศนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่นจริงๆ ค่ะ โดยแม่แก้วได้โพสต์รูปพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ทุกคนพาป๊ามาอิ่ม ขอบคุณลูกณเดชน์ ลูกญาญ่า และแม่ปลา ที่จัดเค้ก

สวยๆและอร่อยที่สุดมาฝากนะคะ ขอให้มีแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปตลอดกาล นะคะ ❤️❤️❤️❤️🎂🎂😀 @kugimiyas @urassayas @psperbu” เรียกได้ว่าเป็นภาพที่เห็นแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจมากๆ เลยนะคะ

บรรยากาศอบอุ่นกันสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:keaw_jung

เรียบเรียงโดย:setup999