ลูกค้าสงสาร พนง.ร้านสะดวกซื้อ มาส่งข้าวที่บ้าน ใส่รองเท้าขาดรุ่ย

บันเทิง

จากสถานการณ์วิกฤตทำหลายๆคนเดือดร้อนหนักมากก่อนหน้านี้มีเรื่องราวที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมากหลังจากที่มีเฟซบุ๊กผู้ใช้ชื่อ Kitkat Warintorn Hamaitree ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของพนักงานร้านสะดวกซื้อสู้ชีวิต

ใส่รองเท้าขาดรุ่ยมาส่งของให้กับลูกค้า ลูกค้าเห็นก็อดสงสารไม่ได้ยื่นมือช่วยเหลือทันทีซื้อรองเท้าคู่ใหม่ให้กับพนักงานคนดังกล่าวทำเอาเจ้าตัวถึงกับผู้ไม่ออกเลยทีเดียว

โดยลูกค้าคนดังกล่าว ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า” คือ น้องมาส่งข้าวที่บ้าน แล้วเราเห็นรองเท้าน้อง คือแบบ หนูลู๊กกกกก😨 ตอนหลังเลิกงานมาที่บ้านพี่อีกครั้งนะ

เดี๋ยวมาเลือกรองเท้าไปใส่ทำงาน เรารอลุ้นนะ ว่าน้องจะมามั้ย ? สรุปน้องมา ได้รองเท้าไป1คู่ ยี่ห้อเดิม เพิ่มเติมคือให้หน้ากากน้องไปด้วย 100 แผ่น

แต่น้องทำงานเซเว่น เค้าให้ใส่สีดำล้วนครับพี่ ได้เลย งั้นอีก2-3วัน มาเอาสีดำล้วนไปอีกคู่นะ เอาคู่นี้ไปใส่ก่อน / ระหว่างเลือกรองเท้า เราก็ถามน้องว่า

ทำงานเหนื่อยมั้ย ได้เงินดีมั้ย น้องก็บ่นนะ ผมส่งของทั้งวันเลยพี่ ไม่ได้พักเลย งานหน้าร้านผมก็ต้องทำ ผมต้องทำให้เป็นทุกอย่างครับ สู้ต่อไปนะ

ยังดีที่ตอนนี้มีงานทำ อดทนทำไป ✌️ เราดีใจนะ ที่ได้ให้รองเท้า เพราะน้องได้ใช้ ได้ใส่ทำงานทุกๆวัน ถ้ามันพังก็มาเอาคู่ใหม่ได้ตลอดนะ ไม่ต้องเกรงใจ

เห็นน้องแล้วมีแรงสู้ คนลำบากกว่าเรามีอีกเยอะ สิ่งเล็กๆของบางคน อาจจะยิ่งใหญ่สำหรับอีกคน♥️ ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม

และให้กำลังใจกับพนักงานร้านสะดวกซื้อกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เศรษฐกิจแบบนี้มีอะไรที่ประหยัดได้ก็ต้องประหยัดจริงๆแต่กลับบางคนไม่มีจริงๆก็น่าเห็นใจอยู่เหมือนกันค่า

ขอบคุณข้อมูล : Kitkat Warintorn Hamaitree