ลูกค้าสั่งซื้อยำ 12 ถุง 300 บาท แต่สิ่งที่ได้ทำอึ้งหนักมาก

ข่าวทั่วไป

สำหรับ เรื่องราวของลูกค้าคนหนึ่งที่สั่งยำจากร้านค้า จำนวนทั้งหมด 12 ถุง รวมราคาทั้งหมด 300 บาท แล้วพอลูกค้าเปิดถุงดูยำเท่านั้นแหละค่ะก็ถึงกับตกใจในปริมาณของยำ ที่ทางร้านค้าให้มา

โดยทางเพจ “อีซ้อขยี้ข่าว2” ได้โพสต์ภาพพร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “ลูกค้าโทรสั่งยำมาทั้งหมด 12 ถุงเป็นเงิน 300 ตกถุงละ 25 ถ้าดูราคาและเอามาเทียบกับปริมาณ ร้านดูจะเอาเปรียบลูกค้าเกินไปนะ ย้ำ.. นี่คือยำไม่ใช่น้ำจิ้ม มันคือยำทิพย์ ถถถถถ”

งานนี้ชาวเน็ตก็เสียงแตกค่ะเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยว่า รสชาติถ้าเป็นร้านยำ 20 วันก่อนเราสั่งร้านประจำ แต่ได้ปริมาณปกติเท่ากินที่ร้าน (330บาท) เราว่าลองเทใส่จานก่อน เขาอาจบรรจุถุงใหญ่ไป เพราะ ถ้าสั่งที่ร้านจะจานเล็กๆ เน้นสั่งเยอะ พอมาดิลิเวอรี่ ไม่ทันเช็คแพคเกจให้พอดีกับปริมาณก็ได้ค่ะ ,

เราเคยซื้อยำทุกอย่าง20มากินเป็นแบบนี้แหละรสชาติก็ไม่อร่อยเรากินครั้งเดียวจบเลย , พวกยำอาหารทะเลปกติพวกนี้ซื้อถุงละ 120-150 ก็ได้ไม่เยอะเท่าไหร่นะ อันนี้ถุงละ 25 ก็คงตามราคาแหละ ,

ต้มมาม่าดีกว่า​ครับ​ผม​ , แม่ค้าธรรมดาขายไม่ได้ค่ะแบบนี้ ต้องจิตใจไม่มีคุณธรรมด้วย เอาเปรียบลูกค้าเกินเหตุ , ยำอัดลม5555 , ห๊ะ! , xัสเอ้ยยยยย555จะให้กุแดกอะไรเนี่ยยยย300😂 ,

ขายวันสุดท้าย , ที่บ้านเรา เค้าขายหน้าร้าน 20 บาททุกๆอย่างเหมือนกันนะ ยำแซลม่อน ยำกุ้งสด ยำมาม่าทุกๆยำ แต่มันจะแบบ มีสัก สองคำอ่ะ ต่อจาน แต่ของเค้าก็อร่อยดี ลูกค้าแถวๆนั้นจะรู้กันดี

ยำ 12 ถุง 300 บาท

ขอขอบคุณ : อีซ้อขยี้ข่าว2

เรียบเรียงโดย : setup999

kan