ลูกค้า เปิดปลากระป๋อง ลุ้นเงินแสน

ข่าวทั่วไป

กำลังมาแรงสุดๆเลยละค่ะ สำหรับ กระแสการเปิดปลากระป๋องลุ้นเงิน 100,000 บาท เพราะปลากระป๋องตรา ‘กัปตันเรือ’ ได้ออกมาเคลมว่ามีการผลิตที่มีคุณภาพและคับแน่นทุกกระป๋องซึ่งในทุกกระป๋องจะต้องมีปลา 4 ตัว แต่ถ้าใครเจอปลาแค่ 3 ตัวก็จะได้เงินแสนทันที

เพื่อเป็นการขอโทษและทดแทนคุณภาพที่ทำไม่ได้ตามเป้าหมาย 4 ตัวที่วางไว้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีสาวรายหนึ่งออกมารีวิวแล้วว่าได้เงินจริง ล่าสุด ก็มีผู้ใช้ Tik tok อย่าง khongjue ออกมาโพสต์คลิปตอนที่กำลังลุ้นเปิดปลากระป๋องด้วยเหมือนกัน ซึ่งหนุ่มรายนี้ก็ทำตามกติกาทุกอย่าง

นั่นก็คือใช้ตราชั่งดิจิตอลชั่งน้ำหนักก่อนเปิด และถ่ายให้เห็นหน้าตัวเองรวมถึงทุกอย่างในเฟรมเดียวกัน งานนี้เมื่อแกะออกมาก็พบว่าเจอปลาแค่ 3 ตัว เจ้าตัวจึงดีใจหนักและได้ออกมาโพสต์แคปชั่นเลยว่า “ใช่บ่หนิ #เจอ3จ่ายแสน😁😁 #ขงจื๊อ”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า จ่ายเงินจริงไหมครับ 😅 , สรุปได้เงินไหม 😅 , คือเค้าปั่นกันหรืออะไรครับ งง , มันคือการตลาดพี่5555 ขายดีขึ้นมาเลย55555555 , ห๊ะxูพึ่งกินไปวันก่อนมี3ตัว หรือว่า…..

ถ้าจำไม่ผิดหมดเขตหรือไม่ก็จำกัดสิทธินะครับ , xูเห็น2คลิปละ 8รางวัลที่เหลือคงไม่มีทางเป็นxูแน่ๆ , รนแล้ว1😂😂😂555 , เล่าให้ฟังหน่อยคือไร,ยี่ห้ออะไรครับ , คนที่งง คือถ้าเจอ3ตัวแสนให้แฟน

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็เข้ามาสอบถามเลยว่าได้เงินจริงหรือเปล่า ในขณะที่หลายคนก็บอกว่าได้จริงแต่เขาจำกัดสิทธิ์ ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าหนุ่มรายนี้จะทันหรือเปล่า

งานนี้ก็ต้องมาลุ้นกันแล้วละค่ะว่าหนุ่มรายนี้จะได้ 1 แสนบาทจริงหรือเปล่า เอาเป็นว่ายังไงก็รอให้เจ้าตัวออกมาอัพเดทอีกทีเนอะว่าได้เงินจริงไหม และมีขั้นตอนไปเอาเงินยังไงบ้าง

เอาเป็นว่ายังไงก็ขอแสดงความยินดีกับคนที่ได้เงินแสนทุกคนด้วยนะคะ เชื่อว่าใครเปิดมาเจอแบบนี้ก็คงจะโชคดีมากๆ เพราะกินปลากระป๋องอยู่ดีๆก็ได้เงินแสนเลย ใครที่ได้เงินแล้วก็ออกมารีวิวให้อ่านด้วย

เพราะตอนนี้ชาวเน็ตหลายคนก็รอรีวิวของคนอื่นๆอยู่เหมือนกันว่าถ้าเปิดเจอปลา 3 ตัวแล้วจะได้เงิน 100,000 บาทจริงหรือเปล่า ใครที่ได้เงินแล้วก็อย่าลืมมารีวิวให้เพื่อนๆชาวโซเชียลได้อ่านกันด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : khongjue