ลูกชาย ติ๋ม เพ็ญพร เปิดใจทั้งน้ำตา เผยสาเหตุแม่เสียชีวิต

บันเทิง

ก่อนหน้านี้กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทยกับการสูญเสียอดีตนางแบบชื่อดังอย่าง ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์ ซึ่งเจ้าตัวจากไปอย่างสงบหลายโรครุมเร้าจนซูมผอม ท่ามกลางความเสียใจของใครหลายๆคน ซึ่งเมื่อวันที่ 25 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา ที่วัดหลักสี่ มีพิธีรดน้ำศพของอดีตนางแบบชื่อดัง

ทางด้านลูกชาย โจ ธนภณ และอดีตสามี ต่อลาภ กำพูศิริ ก็ได้ออกมาเปิดใจหลัง ติ๋ม เสียชีวิต โดย โจ เผยว่า แม่ไม่ได้สั่งเสียอะไรเลยเหตุการณ์เกิดขึ้นค่อนข้างเร็วจริงๆ แล้วแม่เข้าโรงพยาบาลเมื่อวันเสาร์เวลา 2 ทุ่ม วันอาทิตย์อาการดีขึ้น ไข้ลด บอกว่าอยากบ้าน

แต่ผมบอกว่าให้คุณหมอดูอาการให้ชัวร์ก่อนให้แข็งแรงกว่านี้อีกนิดแล้วค่อยกลับ สั่งเตียงพิเศษมาให้แล้วกะว่าหลังรักษาหายกลับไปแล้วจะได้นั่งทานข้าวได้เพราะก่อนหน้านี้นอนทานอย่างเดียว

เราก็คิดว่าดีขึ้นคุณหมอท่านยังบอกว่าตอน 6โมงเช้ายังคุยเล่นกันดีอยู่เลย ว่าโอเคอาการดีขึ้นแล้วถ้าหายจะให้กลับบ้านมาเกิดเหตุอีกทีตอน 7โมง หัวใจหยุดเต้น

มีการปั๋มหัวใจกู้ชีพซึ่งหมอแจ้งว่าถ้า 30 นาทีไม่กลับมาก็ต้องทำตามขั้นตอน โดยแม่มีเลือดออกในช่องท้อง ตับอ่อนอักเสบ มีเลือดคั่งในลำไส้กับช่องท้องเยอะเพราะทานอะไรไปก็อ้วกเป็นเลือดดำๆมาประมาณ 2 วัน สุดท้ายพอออกจมูกปุ๊บก็น็อกเลย

ก่อนหน้าที่แม่ไม่ได้รักษาโรคประจำตัว เขากินยาเอง เขามีโรคซึมเศร้าที่แจ้งว่ามียา ส่วนวัณโรคก็ไม่ใช่สาเหตุหลักที่ทำให้เสียชีวิต แล้วก็มีไทรรอยด์อักเสบ

มารู้เพิ่มเติมคือ ตับอ่อนอักเสบ กระเพาะ ลำไส้อักเสบ เนื่องจากหลังๆมาทานอาหารไม่ค่อยได้ก็ให้เป็นอาหารเสริมที่มีวิตามินแร่ธาตุ ก็ทำให้หน้าตาสดใสขึ้น

ลูกชายติ๋มยืนยันว่าไม่ได้ทอดทิ้งแม่ยังคงส่งเสียเลี้ยงดูตามปกติ เคยพยายามพาแม่ไปอยู่ด้วยกันแต่แม่ไม่ยอมบอกว่าต้องการอยู่คนเดียวสบายใจกว่าต่อมาได้รับการติดต่อจาก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ว่าแม่มีอาการไม่ดีอยากให้รับแม่ไปอยู่ด้วย

ตนจึงรีบไปรับก่อนหน้านั้นตอนที่บิณฑ์ช่วยเหลือแม่ดีใจมากแต่หลังจากนั้นแม่จะทุกข์หนักกว่าเดิมเพราะมีคนเอาเปรียบเขาเอาเงินเขาไป 3 แสน 6 หมื่นบาท แม่บอกว่าตอนจนเขาสุขกว่านี้ตนบอกให้ปล่อยวางใครอยากเอาก็เอาไปตนดูแลได้