ลูกชาย แอน มิตรชัย โตเป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

ถือว่าเป็นนางเอกลิเกไทยที่ตอนนี้โกอินเตอร์ถึงบอลลีวูดเลยทีเดียวค่า สำหรับ แอน มิตรชัย ซึ่งเธอมีผลงานในบอลลีวูดมากมาย แต่ก่อนหน้านี้เธอมีข่าวลืออกมาว่าแอบซุกลูกโดยเจ้าตัวได้เผยว่า เรื่องที่บอกว่าซุกลูกคือ น้องเบส (ด.ช.อารยะ สมณะบารมี)

หน้าตาดีและมีสาวอีกคนชื่อ เบญ ซึ่งมาอยู่กับเราเหมือนกันเพราะครอบครัวเขาไม่สามารถเลี้ยงดูได้ เลยจดเป็นลูกบุญธรรมเรียบร้อยทั้ง 2 คน หากดน้องเข้าวงการบันเทิงจริงๆต้องมีคนดูแลยืนยันไม่ได้ซุกลูกแน่นอน

สรุปก็คือ สาวแอน รับน้องเบส มาเป็นลูกบุญธรรมเพราะเอ็นดูน้องที่มีหน้าตาน่ารักมากๆ สาวแอน รีบเลี้ยงดู น้องเบส ตั้งแต่ 5 เดือนจนตอนนี้ น้องเบส อายุได้ 7 ขวบแล้วค่า บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งหล่อแถมยังมีหน้าตาที่คล้ายคลึง

กับ สาวแอน อีกด้วยถ้าบอกว่าเป็นลูกแท้ใครๆก็เชื่อ และ สาวแอน ยังเผยอีกว่า น้องเบส ตามติดเธอไปทุกที่บางครั้งน้องก็ขึ้นไปร้องลิเกช่วยทำงาน เป็นเด็กที่ขยันมาก ล่าสุด สาวแอน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่เธอกับ น้องเบส ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” พาลูกชายมาอัพเดทค่ะ​ #น้องเบสอารยะ ” หลังจากที่โพสต์ไปก็มีแฟนๆแห่เข้ามาชื่นชมในความหล่อกันเพียบว่า 👍ลูกชายน่ารักจังคุณแม่แอน💝 , น่ารักจังน้องเบส​ อย่าดื้อนะครับ​ เดี๋ยวแอนไม้เรียวสั่นนะครั​บ ,

หล่อขนาดนี้​ แม่หวง​ หรือหวงแม่ครับ , ฯลฯ บอกเลยว่าลูกชายยิ่งโตยิ่งหล่อขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ยงานนี้คุณแม่ต้องหวงหนักมากแน่นอน ในอนาคตต้องเป็นพระเอกลิเกสุดฮอตมีแม่ยกมาตามกรี๊ดกร้าดหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:annmitchai_official

เรียบเรียงโดย:setup999