ลูกน้ำ ทิดาลัด สาวที่เคยมีข่าวกับ ตูมตาม ยุทธนา เปิดตัว หนุ่มใหม่แล้ว

บันเทิง

เป็นเรื่องราวดราม่าพักใหญ่เลยละค่าาาา สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา และสาวสวยจากลาวอย่าง ลูกน้ำ ทิดาลัด เพราะทั้งคู่ได้มาร่วมงานกันในละคร ดอกคูณเสียงแคน และไม่นานแฟนสาวในตอนนั้นของหนุ่มตูมตามอย่าง ญิ๋งญิ๋ง ก็ได้ออกมาประกาศเลิกและพูดเปรยถึงมือที่ 3

ซึ่งเรื่องนี้หลายคนก็โยงไปที่ สาวลูกน้ำ เพราะกำลังมีละครด้วยกันตามคำใบ้ที่ญิ๋งญิ๋งบอกพอดี และไม่นานก็พีคเข้าไปอีกเมื่อมีภาพหลุด ตูมตาม-ลูกน้ำ ออกมาซึ่งเป็นภาพเซลฟี่ที่เหมือนกำลังจะจุ๊บกัน จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าใหญ่โต

สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้ออกมายอมรับว่าตอนนั้นกิ๊กกั๊กกันจริงแต่สุดท้ายก็ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์และเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้นเอง หลังจากนั้นหนุ่มตูมตามก็เดินหน้าทำงานรัวๆ แต่ทางฝั่งสาวลูกน้ำมูฟออนแล้วละค่าาา เพราะเจ้าตัวเปิดตัวหนุ่มคนใหม่แล้ว

ลูกน้ำ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มพร้อมแคปชั่นว่า….Anything for your smile….❤❤ Happy Birthday to you beb..🎉🎉 ຂໍໃຫ້ວັນເກີດປີນີ້ເປັນປີທີ່ມີຄວາມສຸກທີ່ສູດເດີ້…ຂໍໃຫ້ສິ່ງທີ່ອ້າຍຕັ້ງໃຈໄວ້ສຳເລັດທຸກອັນ😊😊 ດີໃຈທີ່ຮູ້ຈັກກັນມາເປັນປີທີ 13 ຕັ້ງແຕ່ນ້ອຍຈົນຮອດໃຫຍ່ 😘😘😘 ຜິດແນ່ຖືກແນ່ ກາຍັງຢູ່ນຳກັນຄືເກົ່າ🎁🎁🎁 ຂອບໃຈເດີ້

ซึ่งโพสต์นี้สาวลูกน้ำก็เรียกหนุ่มคนใหม่ว่า beb ด้วย ซึ่งคำนี้เป็นคำที่หลายคนนิยมใช้เรียกแฟนนั่นเอง งานนี้ก็มีคนสนิทๆเข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยว่าเป็นการเปิดตัว ซึ่งสาวลูกน้ำก็ไม่ได้ปฎิเสธซะด้วยค่ะ แหม ถ้ามูฟออนได้จริงๆก็ดีใจด้วยค่ะ

คนสนิทรวมถึงชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น อาทิเช่น ไอย่ะ!! 🤭 สุขสันต์วันเกิดนะน้องมีความสุขมากๆ 🎂🎂🎂 ปีนี้น่าจะแฮปปี้พิเศษ ❤️  , อัยยะ เปิดตัว , Happy Birthday 🎂🎁🎈 , ความรักสวยงามน่ารักค่ะ💖💖 ,ขอหั้ยเป็นฮักที่ยาวนานมีความสุขตลอดไป

จะใช่หรือไม่นั้นก็ต้องรอฟังจากปากของสาวลูกน้ำอีกทีค่าาา ถ้ามีความรักครั้งใหม่จริงๆแฟนๆก็ต้องแสดงความยินดีด้วยนะคะเพราะเรื่องราวก่อนหน้านี้สาวลูกน้ำและตูมตามต่างก็ได้รับบทเรียนกันไปแล้ว ถ้ามูฟออนจริงๆก็ต้องดีใจด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ louknumthidalat

เรียบเรียงโดย : setup999