ลูกสาวร่ำไห้ คอลหาพ่อ ที่ไม่กลับบ้านตามสัญญา

ข่าวทั่วไป

เห็นแล้วเข้าใจความรู้สึกเลยทีเดียวค่ะ สำหรับผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ศราวุธ ใจบุญ” ที่ได้มีการโพสต์คลิปขณะที่กำลังวิดีโอคอลคุยอยู่กับลูกสาว เนื่องจากว่าทางพ่อนั้นได้สัญญากับลูกสาวไว้ว่าจะกลับบ้าน แต่ในที่สุดก็ไม่ได้กลับตามกำหนดที่บอกกับลูกสาวไว้เพราะยังมีหน้าที่ ที่จะต้องรับผิดชอบ

งานนี้ทำเอาลูกสาวนั้นร้องไห้ปล่อยโฮออกมาอย่างหนักเลยทีเดียว หลังได้ยินพ่อบอกว่าต้องเลื่อนวันกลับบ้านแถมยังตะโกนออกมาอีกว่า “หนูรักพ่อ หนูคิดถึง” จนหัวอกคนเป็นพ่อมีน้ำตา ต้องรีบเอาเสื้อมาเช็ดน้ำตาอย่างไวเลยทีเดียว โดยมีการระบุว่า”เมื่อลูกสาวได้ยินพ่อบอกว่าได้เลื่อนวันกลับออกไปอีกถึง วันที่ 2 พ.ย.63 😭😭😭”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยว่า ขอโทษ​ที่ต้องทำให้พี่ๆต้องเดือนร้อนนะครับ…ผมเชื่อสักวันเราจะจับมือกันแล้วเดินหน้าประเทศไทย​ไปพร้อมกัน.. อย่าพึ่งท้อ​ อย่าพึ่งลาออกนะครับ​ พวกเราเข้าใจ​ สุดท้าย​คงไม่มีอะไรมากไปกว่าคำว่า​#ขอโทษ ,

สู้ๆครับพี่ , สู้ๆค่ะ , ขอแชร์นะครับ , ทุกคนต่างมีคนข้างหลังรออยู่✌เป็นกำลัง❤ให้ค่ะ , หัวอกเดียวกันครับ , ผมเข้าใจความรู้สึกเลยครับตอนนี้ก็เจออยู่ , สู้ๆๆนะคะคุณพ่อ , เข้าใจความรู้สึก​เลยค่ะ✌️✌️✌️สู้​ๆ​นะคะ​✌️ , กลับบ้านไปเหอะพี่ ไปทำหน้าที่ของพี่ที่ถูกต้องครับ ,

จริงๆควรจะกลับได้แล้วค่ะ มีครอบครัวต้องดูแลเหมือนกัน ไม่เข้าใจทำไมไม่ผลัดกัน ให้วันเท่าเทียมกันเอาอะไรมาตัดสินให้อยู่ต่อ แบบนี้ไม่เท่าเทียมกับชุดแรกเลยค่ะ , เข้าใจถึงความรู้สึกค่ะว่ามันเป็นยังไง✌🏾✌🏾✌🏾สู้ๆๆนะค่ะ😭😭เคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว ,

มีพ่อเลี้ยงเป็นทหาร เวลามีภารกิจต้องไปไกลๆทีใจจะตุ่มๆต่อมๆ ขออย่าให้ใครมาแจ้งข่าวที่บ้านขอให้ถึงกำหนดเร็วๆ ตอนเด็กๆจะเอาเสื้อผ้ามากอดแล้วร้องไห้ สมัยนี้ยังมีโทรศัพท์ สมัยตัวเองไม่มีอะไรเลยมีแค่ความคิดถึงส่งลอยไปตามอากาศ

น่าเห็นใจ , ชีวิตตำรวจ , สู้ๆ นะคะคุณพ่อ สงสารลูกสาวจับใจ  น่าสงสารลูกสาวจริงๆเลยค่ะ อย่างไรก็ขอให้คุณพ่อกลับมาหาลูกสาวเร็วๆนะคะ

ขอขอบคุณ : ศราวุธ ใจบุญ

เรียบเรียงโดย : setup999

kan