ลูกสาว อดีตพระเอกดัง เลิฟ มัจฉา สวยมาก

บันเทิง

ในอดีตเขาโด่งดังและฮอตสุดๆไปเลยค่า สำหรับ เบิร์ด พิทยา ณ ระนอง ปัจจุบันเขาอายุ 50 ปีแล้ว เขาเข้าวงการด้วยการประกวดเป็นหนุ่มแพรว 1990 มีผลงานแสดงละครมากมายทั้งเรื่อง วังน้ำวน, ศีรษะมาร, รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า, ดอกโศก, รักลอยลม ,ฯลฯ

บอกเลยว่าในอดีตเขาหล่อมากๆเลยทีเดียวสาวๆหลายต่อหลายคนต่างก็พากันกรี๊ดกร้าดหนักมาก นอกจากเขาจะเป็นนักแสดง นายแบบแล้วเขายังเคยเป็นธุรกิจสอนศิลปะอยู่แถวแจ้งวัฒนะ

และทำงานบริษัททัวร์แห่งหนึ่งที่จังหวัดเชียงใหม่ ในระหว่างช่วงชีวิตเขาได้แต่งงานไปกับแม่ของลูกถึง 2 คนแต่ก็ได้หย่าขาดกันไปแล้วคนแรกชื่อ วิภาวี เจริญประ คนที่สองชื่อว่า ขวัญภิรมย์ หลิน

ปัจจุบันเขาใช้ชีวิตคู่อยู่กับภรรยาสาวที่มีชื่อว่า ซาร่า ซึ่งเขามีลูกที่เกิดกับภรรยาคนแรก 3 คน มหาสมุทร ณ ระนอง, มัจฉา ณ ระนอง และสัญชัย ณ ระนอง กับภรรยาคนที่สองมีลูกด้วยกันหนึ่งคนชื่อว่า น้องต่อ

ในวันนี้ทางเราจะพาทุกคนไปส่อง สาวเลิฟ มิจฉา ลูกสาวของ เบิร์ด กับ วิภาวี บอกเลยว่าโตเป็นสาวแล้วสวยแซ่บเวอร์เหมือนกับคุณพ่อสมัยหนุ่มๆเลยหล่อและแซ่บมากๆเลยทีเดียวค่า ถือว่าเป็นลูกสาวของพระเอกดังที่โตขึ้นมากสวยระดับนางเอกเลยนะเนี่ย

ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตเธอจะอยากเล่นละครบางไหมน้าา คงจะต้องได้รับบทนางเอกแน่นอนเลยทีเดียวเพราะทั้งหน้าตาดี ทั้งสวยแซ่บขนาดนี้ แถมรูปร่างก็ยังเป๊ะปังมากๆอีกด้วย

สวยแซ่บเวอร์

สวยระดับนางเอก