ลูกเกด เมทินี วัย 50 ปี หน้าเด็กแถมแซ่บมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสวยวันสวยคืน สำหรับนางแบบ นักแสดง พิธีกรสาวตัวแม่ของวงการบันเทิง ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี ค.ศ. 1992 สวยสมมงฯมากแม่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรได้เลยจริงๆนะเนี่ยแม้อายุจะมากขึ้นเรื่อยๆแต่ก็ยังคงสวยแซ่บและเซ็กซี่มาก

ซึ่งหากจะเล่าย้อนกลับไปปี 2543 ลูกเกด เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากกับการถ่ายแบบลงนิตยสารรับปีมิลเลนเนียม 2000 ได้ทำปฏิทินคู่กับปทุมรัตน์ วรมาลี (เฮเลน) ออกขายรับปี 2000

รวมถึงร่วมหุ้นกับเฮเลนและบริษัทสามารถ เทเลคอม เปิดธุรกิจเว็บไซต์ www.thaisupermodels.com ในปี 2546 เป็นที่ปรึกษาโครงการ และผู้ดูแลการผลิต วีซีดี ซูเปอร์โมเดล ภายใต้บริษัทค่ายนางแบบ Club F ในเครือแกรมมี่

ซึ่งได้รับความนิยมในช่วงเวลานั้น มีนางแบบและดาราชื่อดังหลายคนเข้าร่วมในโครงการนี้ ปี พ.ศ. 2543 − 2545 ได้ตำแหน่งสาวเซ็กซี่ 3 ปีซ้อน จากผลสำรวจของธุรกิจถุงยางอนามัยดูเร็กซ์

ลูกเกด เป็นนางแบบให้กับโฆษณาหลายชิ้น เช่น สบู่ลักซ์ เบียร์ลีโอ และนีเวีย ในปี พ.ศ. 2545 ได้เป็นนางแบบคนแรกของเอเชีย ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางเมย์เบลลีน

ออนแอร์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในปี พ.ศ. 2546 เป็นตัวแทนนางแบบไทยเพียงคนเดียวที่ร่วมเดินแบบกับ นาการ่า ฟอร์ จิม ทอมป์สัน

และนางแบบนานาชาติในงานเลี้ยงต้อนรับภริยาผู้นำประเทศ ในการเข้าร่วมประชุม APEC ณ บ้านพิษณุโลก บอกเลยว่าสวยเก่งครบเครื่องมาก

วันนี้เราจะพาทุกคนมาส่องปาร์ตี้วันเกิดของลูกเกดกันที่ตอนนี้เธอมีอายุครบ 50 ปีเต็มแล้วแต่ยังคงสวยแซ่บมากแถมยังหน้าเด็กโกงอายุอีกด้วย

บอกเลยว่าปาร์ตี้วันเกิดของเธอนั้นแต่ละคนจัดหนักเต็มมากทั้งแซ่บทั้งเซ็กซี่กันสุดๆแต่โดยเฉพาะเจ้าของวันเกิดอย่าง ลูกเกด สวยแซ่บเกินต้านมากแม่

แม่สวยแซ่บมากเวอร์

แฮปปี้มากแม่

50 ยังแจ๋ว

สวย แซ่บ เซ็กซี่

ขอบคุณข้อมูล : metinee