ลูลู่ เดินหน้าต่อ เปิดร้านขายเสื้อผ้ามือ 2

บันเทิง

ได้รับผลกระทบจากโควิด-19ไปตามๆกันเลยค่ะ  ทั้งพ่อค้าแม่ค้า นักธุรกิจ พนักงานบริษัท รวมไปถึงดาราคนในวงการบันเทิงด้วย อย่างนักร้องสาว ลูลู่ อาร์สยาม ที่ตอนนี้เจ้าตัวก็ไม่ค่อยมีงานแสดงคอนเสิร์ตเหมือนอย่างที่ผ่านมา ทำให้รายได้ลดน้อยลง แต่รายจ่ายนั้นบอกเลยค่ะว่าไม่ได้ลดลงตาม

อย่างก่อนหน้านี้ทางเพื่อสนิทของ ลูลู่ อย่าง ลาล่า อาร์สยาม ก็ตัดสินใจปล่อยรถหรูคู่ใจของตัวเอง เพราะว่าทนแบกรับภาระค่าใช้จ่ายไม่ไหว ต้องเลือกตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกให้ได้มากที่สุด เพราะไม่มีใครรู้เลยว่าโควิด-19จะหมดเมื่อไหร่

แต่ถึงอย่างไร ลูลู่ ก็ไม่สิ้นหวังค่ะ เพราะว่าล่าสุด ลูลู่ ได้เดินหน้าเปิดร้านขายเสื้อผ้ามือ 2 ที่ตลาดนัด งานนี้ ลูลู่  ตั้งใจมากๆเลยทีเดียวค่ะ จัดเรียงเสื้อผ้าเอง ขนของเอง แถมยังร่าเริงแจ่มใสเป็นกันเองมากๆอีกด้วย

โดย ลูลู่ ได้โพสต์ภาพของตัวเองที่กำลังนั่งขายเสื้อผ้ามือ 2 อยู่กลางตลาดนัด พร้อมแคปชั่น “แม่ค้าเปิดร้านแล้วนะคะ 👕🥼👚👗👖 มาๆๆๆคะ ตลาดนัดนกฮูก สนามบินน้ำ” แม่ค้าน่ารักมากๆเลยค่ะ

งานนี้ทำเอาคนในวงการบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจ ลูลู่ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ทั้ง ใบเตย อาร์สยาม รวมไปถึง ลาล่า ด้วยที่เข้ามาคอมเมนต์ขอให้ ลูลู่ นั้นขายได้กำไรเยอะๆๆๆๆๆ

นอกจากนี้ก็มีแฟนคลับที่คอมเมนต์รัวๆเลยว่า Wow ร้านหนูอยู่ข้างใน เดี๋ยวเดินไปเล่นด้วยคร่า , หมานๆเอื้อย👏👏 , รวย ๆ เฮงๆ เกลี้ยงแผงน่ะค่ะ , เสียดายจังวันเสาร์ไปขายตรงโชนหลังพี่อะไม่ได้ไปกอดเลยติดตามไอจี , มาขายวันไหนบ้างคะ ? ขายประจำรึป่าวคะที่ตบาดนกฮูก?

ขอให้ขายดีๆนะคะ

ขอขอบคุณ : lulu_lizzyduang , lala_bigflower

เรียบเรียงโดย : setup999

kan