ลาล่า อาร์สยาม โพสต์ตัดพ้อ งานหดเพราะโควิ ด แถมยังโดนทวงเงิน

บันเทิง

เรียกได้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยตอนนี้ยังคงน่าเป็นห่วงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เนื่องจากยอดผู้ติดเชื้อและยอดผู้เสียชีวิตยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บุคลากรทางการแพทย์ทำงานอย่างหนัก

ทางด้านของพี่น้องประชาชนเองก็ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวทั่วหน้า เช่นเดียวกับคนดังในวงการบันเทิงที่เดือดร้อนไม่แพ้กัน เพราะช่วงนี้งานหาย เงินหดทุกคน

แถมก่อนหน้านี้มีการประกาศล็อกดาวน์ จังหวัดที่เป็นพื้นที่สีแดงอีกด้วย และพักหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่าดาราหลายๆ คนพร้อมใจออกมา Call Out กันอย่างมากมาย

ล่าสุด นักร้องสาวชื่อดัง อย่าง ลาล่า อาร์สยาม ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “วันนี้ ไฟแนนซ์ โทรทวงเงินเรา😷 เราแจ้งว่า

โควิด เราตกงาน😷 🚨ไฟแนนซ์ กล่าวว่า #ถึงตกงานก็ต้องหามาจ่ายคะ ฮี้วววววว 🥺🥺 ถ้าเป็นแบบนี้ดาราออกมา #callout ผิดตรงไหน 😩😩 #ล็อคดาวน์ ตกงาน

จัดคอนเสิร์ตได้มั๊ย จะได้มีเงินจ่าย ล็อคดาวน์ ออกไปทำงานที่ไหนได้บ้างจ๊ะ😩😩 มึxจะรู้มั๊ยน้อออ..ว่าตรูเป็นบุคคลที่เสี่ยงจะติดโควิด ถ้าตรูออกไปทำงานข้างนอก

แล้วติดโควิด มึxจะงดหนี้ให้xรูชิมิ??😩😩” ซึ่งทางด้านของบรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์ และเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ใช่ที่สุดเลยคะพี่ โควิทแบบนี้จะเอาไหนมา

แค่การดำเนินชีวิตแต่ล่ะวันก็ไม่รอดแล้วคะ , หนูโดนมาแล้วรอบแรกเลย ตกงานไม่มีเงินจ่าย มันเร่งเอายิกๆๆๆๆๆ , พี่โดนมาแล้ว ทั้งโทร และ มาทวงที่บ้านเลย ,

โดนเหมือนกันค่ะเร่งรัดหนี้สินกำหนดจะเอาเท้านั้นเท่านี้ไม่งั้นจะฟ้อง เราคงยอมให้ฟ้องค่ะทำมาหากินไม่ได้จะเอาเงินที่ไหนให้😭😭🍮 อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวลาล่า ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:Kwannapa Ruangsri

เรียบเรียงโดย:setup999