ล่าสุด กาละแมร์ เช็คอินในไทย หลังโดนสงสัยย้ายประเทศ

บันเทิง

ตั้งแต่เจอดราม่าหนักก็ออกมาประกาศลาวงการ สำหรับพิธีกรสาวสวยชื่อดัง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ซึ่งช่วงนี้แฟนๆไม่เห็นงานในวงการของเธอเลยแต่ก่อนหน้านี้ก็ยังมีไปออกรายการสัมภาษณ์เปิดใจกับเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น

เธอบอกว่าถ้ามีโอกาสได้ทำงานในวงการอีกครั้งก็ยินดีมากๆเพราะเธอรักและคิดถึง กาละแมร์ ไม่ได้หายไปไหนยังคงออกมาไลฟ์สดขายของอยู่ตลอด

อย่างช่วงสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักเธอก็ได้ยื่นมือช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนนำข้าวของเครื่องใช้ต่างๆไปบริจาคตามชุมชน

หลังจากนั้นเธอก็ได้บินลัดฟ้าไปเที่ยวไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ออกมาโพสต์ภาพวิวต่างๆบรรยายกาศสุดชิวลงอินสตาแกรมส่วนตัวรัวๆเลยทีเดียว

ทำให้หลายคนจับตามองอย่างหนักสงสัย กาละแมร์ เตรียมย้ายประเทศหรือเปล่าหลังจากออกมาประกาศโพสต์ขายคอนโดสุดหรูราคากว่า 18 ล้านบาท

โดยเจ้าตัวก็ได้เคลียร์ชัดแล้วว่าห้องดังกล่าวไม่ใช่บ้านที่อยู่อาศัยเป็นเพียงห้องที่เอาไว้เช่าขายเท่านั้น ทำเอาแฟนๆตกอกตกใจกันหนักมากๆเลยทีเดียวนึกว่าย้ายจริงๆ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ กาละแมร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเช็คอินภูเก็ต หลังถูกจับตามองย้ายประเทศแถมไปร่วมงานเทศกาลกินเจอีกด้วยค่า โดยเธอได้โพสต์ภาพชีวิตสุดแฮปปี้ พร้อมระบุข้อความว่า ” Enjoy the Sunset moment ❤🌟🌈💋 #Phuket #Thailand ”

“เทศกาลถือศีลกินเจที่ภูเก็ตปีนี้ นอกจากแมร์จะกินเจมาตลอดเข้าพรรษา แมร์ยังได้ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายของไหว้กับคุณครูและเพื่อนๆ ที่อ๊ามจุ๊ยตุ่ย อ๊ามบางเหนียว อ๊ามสะพานหิน และถวายประทัดที่อ๊ามกระทู้

และวันส่งพระที่สะพานหิน(วันกินเจวันสุดท้าย) ขอน้อมส่งบุญที่แมร์ตั้งใจดีแล้วนี้แด่ทุกท่านค่ะ ขอให้มีความสุข แข็งแรง สำเร็จ สมปรารถนาอย่างที่ตั้งใจไว้ค่ะ 🙏❤🌟🌈 ” ไหนใครบอก กาละแมร์ เตรียมย้ายประเทศเธอกลับมาแล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล : kalamare