วงในเฉลยความจริง หลัง ศรราม โดนโซเซียลเหน็บ ทำไมไม่ช่วยเมียเก่าเคลียร์หนี้

บันเทิง

กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจหลังจากที่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ประกาศยุติความสัมพันธ์กับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ โดยออกมาโชว์ใบหย่า และข้อตกลงในการหย่าขาด และยังประกาศถึงบรรเจ้าหนี้ว่าติ๊กไม่ได้อยู่ที่บ้านแล้ว

ไม่ต้องมาตามทวงอีก ซึ่ง สาวติ๊ก ก็ยอมรับว่าเป็นเป็นหนี้ และติดการพนันออนไลน์ เป็นเพราะเหตุนี้ทำให้ ศรราม ต้องหย่าขาดกับ สาวติ๊ก และตามใช้หนี้แทนไม่ไหวแล้ว เพราะเงินที่มีก็อยากจะเก็บไว้ให้ลูกสาว น้องวีจิ ในอนาคต

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก สำนักข่าวปากต่อปาก ก็ได้ออกมาเผยว่า ” โซเชียลเหน็บ #ศรรามทำไมไม่ช่วยเมียเก่าเคลียร์หนี้ถ้าอยากให้ตั้งตัวใหม่ได้จริง???.โถๆๆๆ โซเชียลที่เข้าข้างSheติ๊ก เข้าใจว่าสงสารนางเรื่องหนี้ และไม่ให้เจอลูก เงินอีกแค่ 4ล้านนิดๆ

ทำไม heหนุ่ม ช่วยเมียเก่าเป็นครั้งสุดท้ายไม่ได้เชียวหรอ..ถ้าอยากให้ she ติ๊ก เริ่มต้นชีวิตใหม่ได้จริงๆ.มานี่เจ๊จะบอก แหล่งข่าววงในเม้าท์มาว่า heหนุ่ม จ่ายหนี้ให้sheติ๊ก 4 ล้านแล้วนะจ๊ะ ถ้าจ่ายให้อีก 4 ล้าน..ก็จะเป็น 8ล้าน

แล้วจะเอาเงินที่ไหนเก็บเอาไว้ให้ลูกเรียนหนังสือคะ?.กว่าจะได้แต่ละบาท ไม่ใช่เรื่องง่ายนะยะ heหนุ่ม ไม่ได้มีงานพรีเซ็นเตอร์ ไม่ได้เป็นพระเอกเบอร์หนึ่งช่องแล้ว ที่จะได้ฟาดค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ทีละ8 หลัก กว่าจะได้เงินแต่ละบาทไม่ง่ายนะยะ!.4 ล้าน

สำหรับอดีตพระเอกดัง หลายเดือน หลายปีอยู่นะจ๊ะ กว่าจะเก็บได้ ไม่แปลกใจเลยที่heหนุ่ม จะใจแข็ง ต้องเก็บเงินก้อนสุดท้ายไว้ให้ลูก.เพราะดูจากไลฟ์สไตล์ heหนุ่ม ในIG กินง่าย อยู่ง่าย ข้าวแกงข้างทางติดดินมาก วันๆ ใช้ไม่ถึงพันแน่ๆ

เอาเป็นว่าใครที่เหน็บhe หนุ่ม สติค่ะลูก??? #ช่วยแค่ไหนสุดท้ายมันก็มีขอบเขต.#หนุ่มศรราม #ติ๊กบิ๊กบราเธอร์ส #พระเอกติดดิน #ปากต่อปาก #paktorpaknews ” งานนี้มีคนคิดแสดงเห็นที่แตกต่างกันออกไปเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:สำนักข่าวปากต่อปาก

เรียบเรียงโดย:setup999