วงในเปิดเผย พี่เต้ ผจก.พิ้งกี้ เล่าให้ฟังคุยอะไรกับ กระติก ในงานอาลัย แตงโม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา แตงโม นิดา เสียชีวิตปริศนาเหตุพลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในระหว่างที่ไปล่องเรือกับเพื่อนๆอีก 5 คน ซึ่ง กระติก ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของ แตงโม ที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุก็โดนโจมตีอย่างหนักเลยทีเดียว

หลังจากที่เจ้าตัวก็ได้ออกมาเล่าในวันเกิดเหตุให้ฟังหลายคนยังไม่ปักใจเชื่อทางเพื่อนก็วอนให้ กระติก พูดความจริงว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ในวันเกิดเหตุ แตงโม พลัดตกเรือจนเสียชีวิต ในขณะเดียวกันวันที่ 11-13 มี.ค. 65 ก็ได้จัดงานพิธีไว้อาลัยให้กับ แตงโม โดยทาง กระติก ก็ได้ไปร่วมอาลัยเพื่อนไปครั้งสุดท้ายด้วย

แต่ในระหว่างนั้นก็เกิดเหตุการณ์หนึ่งที่สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวเมื่อกระติกไปร่วมงานอาลัย แตงโม และพบกับ พี่เต้ ผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาวอย่าง พิ้งกี้ สาวิกา มีคลิปที่ทั้งคู่พูดคุยกันท่าทางของพี่เต้ทั้งชี้และจิ้มไปที่หัวของกระติกจนหลายคนอยากรู้ว่าคุยอะไรกันทำไมมันดูเหมือนกับว่าทะเลาะกันอะไรอย่างนั้น

ล่าสุด แอนนา ฮิปโป และพุดเดิ้ล เพื่อนสนิทของแตงโม ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ว่าพี่เต้ผจก.พิ้งกี้ พูดคุยอะไรกับกระติกบ้างในวันนั้นในงานอาลัย แตงโม

เหตุการณ์วันนั้นได้รู้ไหมว่าพี่เต้ไปจิ้มๆแล้วพูดอะไร ?

ฮิปโป : ในวันเกิดเหตุไม่รู้ว่าเขาคุยอะไรกัน มีแต่พี่ๆ นักข่าวถามเห็นหรือยังๆ เราก็เลยมีโอกาสได้คุยกับพี่เต้ เขาบอกว่าฉันไปเชิงสั่งสอน สิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร ทำไมไม่ช่วย

เป็นเพื่อนภาษาอะไรทำไมไม่ช่วยเขาตกน้ำ แต่เขาบอกด้วยวิสัยของพวกเราแอคติ้งจะมีค่อนข้างเยอะ คือเขาไม่ได้คุยแบบจะกระชากหัวอะไรขนาดนั้น เขาสั่งสอน

แอนนา : เขาโกรธด้วย ทุกคนโกรธกระติก เพราะทุกคนรู้อยู่แล้วว่ากระติกเป็นคนที่ดูแลโมที่สุด แต่คำตอบคือ กระติกไปในฐานะเพื่อน ทำไมโมไม่ดูแลกระติก อะไรแบบนี้ ตรรกะความคิดมันบิดเบี้ยวไปหมด

ตอนที่กระติกถูกนักข่าวสัมภาษณ์อยู่พุดเดิ้ลก็สวนเลย ?

พุดเดิ้ล : ตอนนั้นหนูถือไมค์ แขกทุกคนกำลังจะกลับแล้ว หนูมายืนรอข้างล่าง หนูเห็นเขาแหละ หนูเห็นเขา 3 วันแล้ว วันสุดท้ายนักข่าวก็ไปรุมสัมภาษณ์กัน วันสุดท้ายแล้ว

เขาก็ยังไม่พูดอะไรเลย รู้สึกเขานิ่ง และเงียบเฉยมาก หนูเลยเดินและถือไมค์พูดกับเขาเลยว่า ขอความจริงด้วยค่ะ พูดใส่ไมค์ จนพี่นักข่าวบอกว่าพุดเดิ้ลพูดเลย

ให้เขาพูดออกมาเลย เขาก็ยังไม่พูด เขาหันมามองเล็กน้อย เขาก็คงตกใจว่าทำไมถึงพูด เพราะคนที่คริสตจักรตอนนั้นได้ยินกันหมดเลย ตอนนั้นนักข่าวมารุมเขาเยอะมาก

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์