วงในเผยสาเหตุ เบลล่า ราณี งดรับรับงานอีเว้นท์

บันเทิง

บอกเลยว่าตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดหน้าที่การงานก็คือฮอตและปังไม่ไหวแล้วคะทุกคน สำหรับนางเอกสาวสวยชื่อดัง เบลล่า ราณี แคมเปน วัย 32 ปี ซึ่งตอนนี้เธอก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นละครที่กลับมารีรันใหม่อีกครั้งทางช่อง 3

ภาพยนตร์ที่กำลังจะออกมาฉาย และก็ยังมีพวกโฆษณา พรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบ ฯลฯ คือต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ สาวเบลล่า โกยเงินเข้ากระเป๋าได้เป็นหลักล้านบาทเลยทีเดียว

ยิ่งโสดยิ่งงานรุมหนักมากขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวซุปตาร์สุดฮอตแห่งยุคที่ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องแถมยังขยันมากอีกด้วยไม่แปลกใจเลยจริงๆที่หลายๆคนชื่นชอบ

ในขณะเดียวกัน สาวเบลล่า ก็เจอกระแสข่าวอย่างหนักหลังจากที่อดีตคนรักเก่าอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ แต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่กันมาได้ปีกว่าๆ

ซึ่งแฟนคลับทั้งสองคนแห่ถกเถียงกันจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียวทั้ง วิจารณ์ ทั้งขุดเรื่องเก่ามาแฉฝ่ายชาย และส่งกำลังใจให้ฝ่ายหญิง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ก.ค. 65 เต๋า ทีวีพูล ได้พูดผ่านรายการ เม้าท์มันส์คันปาก ทางช่องยูทูบว่า สาวเบลล่า ปฏิเสธรับงานอีเว้นท์ในช่วงนี้

เพราะไม่อยากให้ส้มภาษณ์และพูดเรื่องเวียร์ ซึ่งค่าตัวงานดังกล่าวสูงถึง 1 ล้านบาทเลยที่เดียวมีคนติดต่อให้ราคาล้านนึง ตอนแรกให้ราคา 8 แสน

ตอนหลังลูกค้ายอมจ่ายล้านนึงเพราะอยากได้ อย่าลืมว่าหากสาวเบลล่าไปออกงานครั้งนี้บอกเลยเรียกฟ้าเรียกฝน เพราะคนจะต้องไปถามเรื่องนี้แน่นอน

แต่เบลล่าไม่เอา อันนี้ทางฝั่งออแกไนซ์เล่าให้ฟังหนึ่งล้านสาวเบลล่าก็ไม่เอา ช่วงนี้ไม่ขอรับงาน เพราะกลัวโดนถามเรื่องเวียร์แล้วกลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาอีกทัวร์ก็ไปลงหนุ่มเวียร์อีก

ขอบคุณข้อมูล : เม้าท์มันส์คันปาก , bellacampen