วงในเผย ทาทายัง ซุ่มคบทอม

บันเทิง

เป็นประเด็นที่หลายคนต่างพากับจับตามองกันอยู่ในขณะนี้ เมื่อเพจดังอย่างเจ๊มอย 108 ได้ออกมาเผยว่า นักร้องดังกำลังรอหย่ากับสามี ซึ่งดูภายนอกครอบครัวนี้ดูอบอุ่นมากๆ สามีเป็นคนซื่อๆ เอาใจภรรยาเเละลูกสุดๆ เเต่ตอนนี้ ทั้งคู่ได้เเยกทางกันเเล้ว พร้อมทั้งสามียังกลับไปอยู่บ้านของตนตามเดิม ส่วนนักร้องสาวก็อยู่คอนโดกับลูก

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่กำลังรอเคลียร์ให้ทุกอย่างลงตัว เเละถึงจะหย่าขาดกันเป็นทางการ งานนี้หลายคนต่างมุ่งประเด็นไปที่สาวทาทายัง กับสามี หมอ ฉัตรอดุลย์ ซึ่งหลังจากมีประเด็นเกิดขึ้น สาวทาทายังก็ไม่ได้ออกมาเผยความจริงถึงเรื่องดังกล่าวเเต่อย่างใดเเละในอินตาเเกรมของสาวทาทายัง เจ้าตัวยังได้ปล่อยคลิปที่ไปช่วยเป็นจิตอาสา พร้อมทั้งพาลูกชายไปหาหมอ เหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ล่าสุดทางสื่อใหญ่อย่าง NineEntertain ได้ออกมาเผยข่าวลือของสาวทาทายัง โดยได้เล่าว่า ” ฝ่ายหญิงกำลังซุ่มคบทอม ที่เป็นแฟนของพี่สาวตน อีกทั้งแฟนสาวของทอมยังรู้จักกับทาง “หมอ” สามีทาทา เพราะเป็นเพื่อนกันอีกด้วย

และแหล่งข่าวคนเดิมยังส่งข้อมูล เป็นภาพล่าสุดจากอินสตาแกรมซึ่งถูกระบุว่าเป็นของอดีตแฟนสาวของสาวหล่อปรากฎภาพการ์ตูน มีรอยแผลคล้ายถูกแทงบริเวณหลัง พร้อมข้อความ “แทง ซะ มิดด้าม เลย!! แผลแห้งล่ะ..ตกสะเก็ด นิดๆ #แทงข้างหลัง” โดยมีคนใกล้ชิดเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ

ด้านคนใกล้ชิดของนักร้องเจ้าของฉายาสาวน้อยมหัศจรรย์ชี้แจงว่า ทาทาไม่ใช่คนที่ชอบเพศเดียวกันช่วงที่ผ่านมาไม่ได้คุยกับทาทาเลย พร้อมยืนยันสามีของทาทาก็ไม่ใช่เกย์ อีกทั้งคนรอบตัวทาทายืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะแค่งอนกันเท่านั้น

ซึ่งทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้โทรศัพท์สอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของ “หมอ ฉัตรอดุลย์” สามี “ทาทา ยัง” เพื่อสอบถามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ซึ่งระบุว่าไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วนตัว ดูแลเฉพาะเรื่องงานของพี่หมอเท่านั้น

ซึ่งทางทีมข่าวได้สอบถามต่อว่า ได้มีโอกาสเจอทั้งครอบครัว (พี่หมอ-ทาทา-น้องเร) แบบพร้อมหน้าพร้อมตากันบ้างหรือไม่ ทางผู้จัดการไม่ขอตอบ เผยแค่ว่า เจอพี่หมอ ฉัตรอดุลย์ ก็ยังทำงานกันตามปกติเหมือนเดิม” จะจริงเท็จกันเเค่ไหนรอฟังจากปากเจ้าตัวกันต่อไปค่า

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain

May