วันเกิด แมทธิว อายุครบ 43 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ

แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด สาวลิเดีย ก็ได้ออกมาโพสต์อวยพรวันเกิดสามี แมทธิว ที่ตอนนี้อายุ 43 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงหล่อเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ โดยลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“🎂 #43 มุมมองผ่านเลนส์ของผู้หญิงคนนี้ From this girl’s point of view Happy birthday to the love of my life since I was 18! I love you with every part of my existence. 43 years young never looked sexier!

รักแหละดูออก (ไหมคะ?!) #43ยังแจ๋ว #หล่อที่สุด #มุมมองผ่านเลนส์ของภรรยา 😘🎂 สุขสันต์วันเกิดนะคะพี่แมท #สามีและพ่อของลูกที่ดีที่สุด” งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิง

และบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า พ่อหล่อมากจริงๆ ไม่คิดว่าเลข4 เลยพ่อ @matthew.deane1 𝑯𝑨𝑷𝑷𝒀 𝑩𝑰𝑹𝑻𝑯𝑫𝑨𝒀 𝑵𝑨 𝑲𝑨 🎂😊 ,

คุณพ่ออบอุ่นเลี้ยงลูกได้เก่งมากกกกกสนับสนุนให้พ่อแมทได้แสดงฝีมือเลี้ยงเบบี๋อี2คนค่า👏👏👏👏👏😂😂😂😂😂 , HBD พ่อแมทค่ะ น่ารักมาก ๆ ค่ะ เป็นสามีและพ่อที่ดีมาก ๆ จริง ๆ

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat , matthew.deane1