วันใหม่ น้องสาว บอย ปกรณ์ โตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

หน้าตาดีกันทั้งครอบครัวเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวฉัตรบริรักษ์ นำทีมโดย คุณแม่งามทิพย์, บอย ปกรณ์, หน่อง ธนา, ภัทร และ น้องวันใหม่ ถือว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียว เวลาไปเที่ยวไหนก็มักจะเห็นว่าครอบครัวนี้ไปกันครบทุกคนเลยเป็นอะไรที่อบอุ่นสุดๆ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่งามทิพย์ ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาวคนเล็ก สาววันใหม่ โตเป็นสาวแล้วแจาความน่ารักสดใสให้พี่ๆได้ชื่นใจกันรัวๆ พร้อมระบุข้อความว่า “หันหน้ามาหน่อยซิน้องสาว😍

สนใจเสื้อถักงามๆติดต่อพี่ไก่ได้ค่ะ👉🏼 @b_tanya3087 17/5/64 ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นไอจีว่า หน่องมีแฟนหน้าตาได้เหมือนน้องสาวมาก ,

น้องวันใหม่&พี่เเพรวา เหมือนมากกกกกกก😍 , เป็นจ๋าวแย๊วคนสวย รักวันโหม่ยน๊า ❤️❤️❤️ , น่ารักมากค่ะ โตเป็นสาวแล้ว😍😍❤️❤️❤️ , วันใหม่เป็นสาวแล้วค่า​ 😍😍 ,

คุณวันใหม่เป็นสาวแล้วค่าา😍😍😍😍 ,ฯลฯ บอกเลยว่าน้องสาวคนเล็กแห่งบ้าน ฉัตรบริรักษ์ ตอนนี้เริ่มโตเป็นสาวแล้วฉายแววนางเอกสุดๆเลยทีเดียวค่า ก็ไม่รู้ว่าบรรดาพี่ชายจะมีหวงน้องสาวหรือเปล่า

แต่ที่แน่ๆพี่ชายคนโตอย่าง หนุ่มบอย นี่แหละหวงน้องสาวหนักมากๆเลยค่า แหม่ก็ไม่แปลกก็เพราะ น้องวันใหม่ ยิ่งโตก็ยิ่งสวยขึ้นทุกวันในอนาคตคงจะได้เดินตามรอยพวกพี่ๆของวงการบันเทิงแน่นอน

อย่างกับฝาแฝด

ยิ่งโตยิ่งสวย

ออร่าความสวยพุ่งสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:momomama1234

เรียบเรียงโดย:setup999