วัน อยู่บำรุง พูดถึงเเฟนคลับ ลุงพล

ข่าวทั่วไป

เรียกว่ายังคงเป็นคดีปริศนาที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถที่จะจับคนร้ายตัวจริงมาลงโทษได้ หลังจากการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ชาวบ้านเเละร่างทรงหลายคนต่างเดินทางเข้าพื้นไปยังบ้านลุงพล จนปัจจุบันนักข่าวได้นำเสนอเรื่องราวของชีวิตลุงพลเป็นส่วนใหญ่

ซึ่งชาวเน็ตหลายคนต่างออกมาเเสดงความคิดเห็นกับสิ่งที่เกิดขึ้นกันสนั่นโซเชียล บางก็เห็นด้วยเเละไม่เห็นด้วยกับเรื่องราวที่จะดูไปไกลเกินกว่าที่หลายคนได้คิดไว้ พร้อมทั้งยังถามถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในขณะนี้ด้วย

ล่าสุดทางเพจ จักรี เเบ่งปันรอยยิ้มคนพเนจร ได้ออกมาโพสต์คลิปของ ส.ส ชื่อดังอย่าง วัน อยู่บำรุง ที่ได้ออกมาไลฟ์ถึงคดีน้องชมพู่ เเละฝากถึงเเฟนคลับลุงพลว่า  “เเฟนคลับลุงพล ให้เเยกใจเป็นกลาง ผมจะพูดจากใจ จากมุมที่ผมเห็น ว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันบ้าไปหรือเปล่า ต้องขอประทานโทษบ้านกกกอกเดอะซีรีย์ มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ผมไม้รู้หรอกใครผิดใครถูก เเต่ละวันก็ผลัดวันเป็นผู้ต้องสงสัย ตำรวจยังไม่สรุปคดี เดี๋ยวหวยออกที่ลุงพลเมื่อไหร่ ไม่หงายเงิบกันหรอ ผมอยากรู้ลุงพลเป็นใคร ทำประโยชน์อะไร เขาเป็นฮีโร่อะไร เหรียญทองโอลิมปิคหรือยังไง ทุกวันพ่อยกเเม่ยกเต็มไปหมด ลุงพลเเกไปเสียขวัญจากไหนหรอ ”

พร้อมทั้ง เพจดังกล่าวยังลงเเคปชั่นว่า “นี่ หรอ สส ทำหน้าที่เพื่อประชาชน #เงินเขาตั้งใจช่วยลุงพลด้วยใจแต่ไปหนักหัวคนอื่น ฝากถึง ตาลุง สส วัน อยู่บำรุง นะครับ ช่วงนี้ไลค์ตกหรอครับ #ผู้ติดตาม8แสนแล้วไงบางโพสต์ไลค์นิดเดียว เกาะจริงๆ เงินเขาจะให้ ก็ได้ไหมครับ ไม่ได้ขอเงินคุณมาช่วยนิ

เป็น สส แล้วไง ผมก็รู้จัก ผู้ใหญ่ สส เหมือนกัน เป็น สส แล้ว จะมาติ ใครก็ได้หรอครับ สิ่งที่พวกเขาช่วยลุงพล เพราะ สงสาร คุณไม่ลำบาก ไม่รู้หรอกครับ ลองตก ในที่แบบลุงพล สิครับ เอาเวลาไปกินน้ำมะนาวรักษา เสียงคอดีกว่าครับสิ่งที่พวกเขา ช่วยไม่ใช่ ใครเป็นคนร้าย พวกเขาสงสารลูกลุงพล และก็ ลุงพล ที่โดน สาวิตรี ใส่ร้าย เงินเขาอย่าเสือก”

ขอบคุณข้อมูล: จักรี เเบ่งปันรอยยิ้มคนพเนจร

เรียบเรียงโดย: setup999

May