วัน อยู่บำรุง โพสต์ถึง องค์ดำ โสฬส

โซเชียล

สร้างเสียงฮือฮาไม่น้อยเลยละค่ะ หลัง นักแสดงตลกหนุ่มชื่อดังอย่าง บอล เชิญยิ้ม ไปสัมภาษณ์ “องค์ดำ โสฬส” อาจารย์สักยันต์ชื่อดัง เพราะได้มีการสัมภาษณ์ภรรยาทั้ง 8 คนขององค์ดำที่อยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวด้วย ซึ่งก็ได้มีการเปิดเผยว่า

อยู่ด้วยกันหมดและภรรยาทุกคนก็ไม่มีปัญหากัน ซึ่งทางภรรยาคนแรกก็รับได้และทำตัวเป็นพี่ที่ดี ในขณะที่คนเข้ามาใหม่ก็ต้องปรับตัวและเรียนรู้ที่จะอยู่ด้วยกันกับภรรยาที่มาก่อน ซึ่งแม้จะมีการแบ่งคิวไปหาแต่ละคนก็ไม่เคยมีปัญหาหรือว่ามีน้อยใจทีหลังเลย

ซึ่งจากเรื่องนี้ก็ทำเอาหลายคนยอมใจเลยละค่ะ เพราะแค่แฟนมีกิ๊กก็รับกันไม่ได้แล้ว แต่นี่ภรรยาอยู่ด้วยกันทั้ง 8 คนเลย ซึ่งเรื่องนี้นักการเมืองชื่อดังอย่าง วัน อยู่บำรุง ก็ไม่เชื่อด้วยเหมือนกัน

เพราะ วัน ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นเรื่องนี้เลยว่า “เมียแปด…ป๋าไม่เชื่อ 🤣 ปล.สุดท้ายก็ขายของ (ขลังจริงป่าว)” ซึ่งก็ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น จะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

ด้วยความรัก และเคารพครับจริงๆแล้วเรื่องบางเรื่องท่านไม่ควรโพสต์หรอก ท่านเป็นผู้ใหญ่แล้ว

วัน ตอบกลับ : ผมมีสิทธิที่จะแสดงความคิดเห็น มีสิทธิสงสัยนะ และนี่มันคือเฟสผม ไม่เผือกนะะ ด้วยความเคารพ

จริงๆองค์ดำ ก็ขายของขลังมานานแล้ว ก่อนจะเปิดเผยว่ามีเมีย 8 คน ส่วนตัวติดตามคลิปที่แจกเงิน ยิ้มละ 500 ไม่ใช่แจกส่งๆ แจกในส่วนที่ช่วยทำมาหากิน ส่งเสียเด็กเรียนหนังสือ พระยังรักษาศีลให้ครบไม่ได้ ยังต้องปลงอาบัติ อาจารย์มอลล์เองก็ยืนยันว่ารักษาศีลไม่ครบ

ส่วนตัวโฟกัสเรื่องอื่น ที่ไม่ใช่เรื่องครอบครัว มนุษย์แยกแยะผิดชอบชั่วดีได้ทุกคน ทำได้ไม่ได้อีกเรื่อง เขาอยู่กันได้โยไม่ตบตีกัน ก็ถือเปนเรื่องที่ดี แยกเอาเรื่องดีมาเป็นเยี่ยง เรื่องไม่ดีก็อย่าเอาเป็นอย่าง ป๊าวันมีสิทธิ์วิพากวิจารย์ค่ะ แต่ส่วนตัวคิดว่าด้วยความเป็นคนสาธารณะ วิพากวิจารณ์ ให้เป็นแนวคิดจะดีกว่าค่ะ เพราะบางคนมันส์ปาก คอมเม้นส่ะไม่ให้เกียรติเขาเลย ส่วนตัวป๋าวันเองถ้าโดนวิพากวิจานในเชิงลบก็คงไม่ชอบเหมือนกัน

วัน ตอบกลับ : ขอบคุณครับ

งานนี้ก็มีแฟนๆหลายคนเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า องค์ดำขายของคลังมานานแล้วก่อนจะเปิดเผยว่ามีภรรยา 8 คนซะอีก ซึ่งที่ผ่านมาก็ทำความดีหลายอย่างไม่ว่าจะแจกเงิน หรือส่งเสียให้เด็กได้เรียนหนังสือ

ซึ่งหลายคนก็ชื่นชอบและโฟกัสตรงส่วนนั้น ไม่ได้โฟกัสเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องครอบครัว ซึ่งหลายคนก็ไม่อยากจะให้ คนนอกมาวิจารณ์ว่าเป็นยังไง เพราะถ้าเราโดนวิจารณ์อย่างสนุกปากเราเองก็คงจะไม่ชอบเหมือนกัน

เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคนแล้วละเนอะ เพราะบางคนก็มองว่าทำได้ แต่บางคนก็มองแบบป๋าวันว่าทำไม่ได้หรอก เอาเป็นว่าใครจะคิดยังไงหรือเชื่อ -ไม่เชื่อก็ต้องแล้วแต่มุมมองของแต่ละคนแล้วละค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : วัน อยู่บำรุง