วาดิม ตอบกลับแซ่บ หลังถูกถามทำไมลบคลิป น้องเอมิลี่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ร้อนแรงเลยทีเดียว เมื่อก่อนหน้านี้สาว ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับนายแบบหนุ่มหล่อชาวยูเครนพ่อของ น้องเอมิลี่ อย่าง วาดิม ว่าตอนนี้เธอทั้งคู่นั้นยังคบกันดี และมีแพลนจะแต่งงานกันด้วย

ซึ่งงานนี้ทำเอาหลายๆ คนนั้นจับตามองความเคลื่อนไหวของวาดิมเป็นอย่างมาก จนกระทั่งวาดิม ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงกรณีความสัมพันธ์ตัวเองกับซาร่า ผ่านทางไอจีส่วนตัวประมาณว่า ผมเขียนจดหมายนี้ขึ้นเพื่อเคลียร์บางอย่าง

ให้ชัดเจน ไม่ให้เกิดตวามเข้าใจผิดหรือหลอกลวง ผมเดตกับซาร่า แค่ 3 เดือน ในช่วงระหว่าง ต.ค. 62 – ม.ค. 63 เราคุยกันเรื่องแต่งงาน แต่ความเป็นจริงความสัมพันธ์เราไม่อาจไปได้ไกลกว่าการเดตทั่วไป เธอบอกเลิกผมเมื่อ ม.ค. 63

และเราไม่ได้คุยกันเลยตั้งแต่นั้นมา พร้อมกับโพสต์ภาพของ เอมิลี่ ลูกสาวของซาร่าที่อีกฝ่ายเผยว่า วาดิม เป็นพ่อ ในไอจีสตอรี่ คล้ายกับยอมรับกลายๆ ว่า คำพูดของซาร่าเป็นเรื่องจริง อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปดังกล่าวได้ถูกลบทิ้ง

ไอจากไอจีสตอรี่ของ วาดิม ไปแล้ว ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์สอบถามเรื่องการลบคลิปน้องเอมิลี่จากไอจีสตอรี่ เป็นจำนวนมาก เช่นคอมเมนต์หนึ่งที่ถามว่า One more things want to know why you upload baby clip on your story yesterday? And deleete

(มีสิ่งหนึ่งที่อยากรู้ ทำไมคุณถึงอัปโหลดคลิปเอมิลี่ลงไอจีสตอรี่เมื่อวานนี้และลบทิ้งไป) ซึ่งวาดิมก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ดังกล่าวว่า I delite this because people was think I did it For Sarah. (ฉันลบมันทิ้ง เพราะคนส่วนใหญ่ คิดว่าสิ่งที่ฉันทำไปนั้น ทำเพื่อซาร่า)

ขอบคุณข้อมูล:vadimashab

เรียบเรียงโดย:setup999