วาดิม พ่อของลูก ซาร่า เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์ภาพคู่สาวสวย

บันเทิง

สำหรับ ซาร่า คาซิงกินี ที่ก่อนหน้านี้เจอดราม่าเรื่องลูกระหว่าง ซาร่า กับ ไมค์ พิรัชต์   จนในที่สุดทั้ง 2 ฝ่ายก็สามารถที่จะตกลงกันได้  และอีกเรื่องก็คือเรื่องของ ซาร่า กับ นายแบบชาวยูเครน วาดิม  เพราะว่าทั้งสองคนนั้นมีลูกสาวด้วยกันชื่อว่า น้องเอมมิลี่

โดยตอนนี้ทั้ง น้องแม็กซ์เวลล์  และ น้องเอมมิลี่ นั้นอยู่กับทางคุณแม่ก็คือ ซาร่า ที่ภูเก็ต ขอบอกเลยค่ะว่าน่ารักน่าเอ็นดูทั้ง 3 คนแม่ลูกเลย ซึ่งมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง

แต่ทั้งนี้ก็ยังมีอีกหลายคนเลยที่ยังคงสงสัยเรื่องความสัมพันธ์ของ ซาร่า กับ วาดิม เพราะว่าก่อนหน้านี้ทาง ซาร่า ได้เผยว่าตอนแรกมีแพลนที่จะแต่งงานกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่เจอโควิด-19เสียก่อนเลยต้องเลื่อนออกไป

แต่แล้วเรื่องก็มาพีคขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าทาง วาดิม ได้ออกมาชี้แจงถึงความสัมพันธ์ของตนเองกับซาร่า ว่าคบกันแค่ 3 เดือนเท่านั้น แล้วทาง ซาร่า ก็ขอตนเองเลิกตั้งแต่เดือนมกราคม จากนั้นตนจึงเดินทางกลับ และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

แล้วล่าสุด วาดิม ก็ทำเอาหลายคนสงสัยอย่างหนัก เพราะว่ามีการโพสต์ภาพคู่กับสาวสวยคนหนึ่ง ที่สำคัญ วาดิม ยังนำมือโอบเอวหญิงสาวคนในภาพด้วย ในวันฉลองคืนฮาโลวีน โดย วาดิม ได้เขียนแคปชั่นว่า “Halloween 🎃 night out with”

งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยหนักมากๆว่าสรุปแล้วสาวสวยคนนี้คือใคร ใช่แฟนใหม่ของวาดิมหรือเปล่า เข้ามาคอมเมนต์ถามกันรัวๆเลยว่า  Is she your new gf? , GF..? , Go Go @vadimashab …Do not care any gossip.

แล้วพอไปส่องในไอจีของ หญิงสาวคนดังกล่าวก็พบว่ามีการโพสต์ภาพคู่กับ วาดิม เหมือนกัน อีกทั้งยังเขียนแคปชั่นสุดฟินอีกว่า “Mr & Mrs 🤍 #halloween” แต่ว่ามีการปิดไม่ให้ชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็น ซึ่งสรุปแล้ว วาดิม กับสาวสวยในภาพเป็นอะไรกันนั้นคงต้องรอ วาดิม ออกมาชี้แจงอีกทีนะคะ

ขอขอบคุณ : sarahcasinghini , vadimashab

เรียบเรียงโดย : setup999

kan