วาดิม ฟาดอีกรอบ ตอบเรื่องแต่งงาน ซาร่า

บันเทิง

เรียกได้ว่าตั้งแต่มีเรื่องราวของ ซาร่า คาซิงกินี ที่ยื่นคัดค้านต่อศาลไม่ให้พ่อปกครองบุตรอย่างถูกต้อง ทำให้เจ้าตัวถูกชาวเน็ตขุดแฉกันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว และหลังจากที่เธอเปิดใจให้สัมภาษณ์ล่าสุดก็ยิ่งทำให้เรื่องราวทั้งหมดปานปลายขึ้นมาอีก อย่างไม่จบไม่สิ้นเลยทีเดียว

อย่างกับประเด็นที่ ซาร่า ได้ออกมายอมรับว่ามีลูกสาวอีกคนที่ชื่อว่า น้องเอมมิลี่ พ่อของลูกสาวก็คือนายแบบหนุ่ม วาดิม ที่มีแพลนจะแต่งงานกันด้วยแต่ก็ต้องถูกยกเลิกไปเพราะติดสถานการณ์โควิด-19 แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวทั้งหมดที่ ซาร่า พูดออกมานั้นมันดันส่วนทางกับที่ วาดิม ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า ตนกับ ซาร่า คบกันแค่ 3 เดือน

ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2562 จนถึงเดือนมกราคม 2563 ตอนที่ทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ คุยกันเพียงสั้นๆว่าจะแต่งงานกันจริง แต่ความสัมพันธ์ไม่ได้มีอะไรมากกว่าแค่การคบหาดูใจกันเฉยๆ ซึ่ง ซาร่า เป็นคนบอกเลิก วาดิม ก่อนด้วยในเดือนมกราคา 2563 วาดิมก็บอกว่ายอมรับคำบอกเลิกของ ซาร่า

หลังจากนั้นเขาก็ได้ออกจากกรงุเทพฯเลย แล้วก็ไม่ได้มีการพูดคุยกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา งานนี้หลังจากที่ วาดิม ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงปมความสัมพันธ์กับ ซาร่า ไปก็มีชาวเน็ตทั้งไทยและต่างชาติแห่เข้ามาคอมเมนต์ถาม วาดิม กันเพียบเลยทีเดียว

พร้อมกับเคลียร์ประเด็นของลูกสาวสั้นๆว่า ใครอยากจะมีลูกตอนอายุ19 กัน ซึ่ง วาดิม ก็ไม่ได้ปฏิเสธว่าไม่ใช่ลูกสาวของตน ล่าสุด วาดิม ก็ได้ฟาดกลับอีกหลังมีชาวเน็ตได้เข้าไปถามเรื่องงานวิวาห์ที่ ซาร่า เคยพูดเอาไว้ว่า วาดิม จะกลับมาแต่งงานด้วยปีหน้า

โดย วาดิม บอกว่า ” who said this? , I have never tell I will marry her this year” ( ใครพูดแบบนี้ , ผมไม่เคยพูดว่าจะแต่งงานกับเธอปีนี้ ) งานนี้ทำเอาคำตอบของ วาดิม โดนวิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียวว่า การกระทำหลายๆอย่างที่ผ่านมาช่วงไม่เป็นสุภาพบุรุษเอาซะเลย และในขณะเดียวdyoชาวเน็ตบางคนก็เห็นด้วยกันคำตอบของ วาดิม

ขอบคุณข้อมูล:vadimashab

เรียบเรียงโดย:setup999