วาร์ปสาวคนใหม่ พีช พชร หลังมีข่าวลือซุ่มคบกันอยู่

บันเทิง

ครองตัวโสดมาพักใหญ่ หลังจากที่ช้ำรักกับคนรักเก่าจนเกิดเป็นเรื่องราวดราม่าต่างๆนานาออกมามากมาย สำหรับนักแสดงหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ ที่ก่อนหน้านี้ได้คบหาดูใจกับนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย กู๊ด ซึ่งฝ่ายหญิงตอนนี้ก็มีรักใหม่เป็นแล้วเรียบร้อยแล้ว

งานนี้ฝ่ายชายอย่าง หนุ่มพีช ก็มีข่าวลือหนาหูว่ากำลังซุ่มคบหาดูใจกับนางแบบสาวเจ้าของฉายา หมวยอินเตอร์ ที่ชื่อว่า มินนี่ ภัททิยา วัชรอำนวย ก่อนหน้านี้เพจดัง ใต้เตียงดารา ก็ได้ออกมาเผยภาพของทั้งคู่พร้อมระบุข้อความว่า

” ได้กลิ่นฟามรักลอยมา กลิ่นการมูฟออน กลิ่นรักครั้งใหม่ของฮีพีช พชรไม่ใช่สาวคู่จิ้นอย่างชีพิมฐาเด้อแต่เป็นสาวหมวยอินเตอร์ดีกรีนางแบบนุ้งมินนี่ความจริงเหล่าน้องนกเริ่มเห็นทั้งคู่ไปไหนด้วยกันไปถ่ายรูปด้วยกัน ไปเดินห้างกัน ควงแขนหนุงหนิง ตั้งแต่ช่วงต้นปี….คนหนึ่งชอบถ่ายรูป อีกคนก็เป็นนางแบบหน้าเก๋ ฮืออออเหมาะกันเหลือเกิน เราจะเอาอะไรไปสู้!และกลิ่นของการเสียหลัวอีกหนึ่งคนจากอ้อมอกก็ออกมาเช่นกัลลล/บีบมือร้องไห้ไปด้วยกัน#ใต้การมูฟออน #ใต้รักครั้งใหม่หรือเปล่า #ใต้สาวหมวย #ใต้การควงแขน ”

ในขณะเดียวกันทางเพจ เจ๊มอย108 ก็ได้ออกมาเผยว่า ” ในขณะที่บางคู่กำลังเลิกกัน ก็มีคู่นึง..คือพระเอกบ้านรวยกำลัง move on -2-3 เดือนก่อน พระเอกบ้านรวยพาสาวหมวย น่ารักๆ ไปฟิตเนส ก็ไม่คิดอะไรนะ.. คงเพื่อนแหละ -แต่ล่าสุดเจอพระเอกบ้านรวยกับสาวหมวย ที่คาเฟ่ แถวสยาม มุ้งมิ้ง กุ๊งกิ๊งเชียว.. -ภาวนาให้เป็นแค่เพื่อน อยากให้พระเอกโสด!! อยากมีผัวมโนไว้เชยชม จอบอ!!

งานนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะอยู่ในสถานะไหน ซุ่มปลูกต้นรักกันจริงอย่างที่หลายคนสงสัยหรือเปล่า คงต้องรอฟังตำตอบจากหนุ่มพีช อีกทีนะคะ ยังไงทางเราจะนำมาอัปเดทให้แฟนได้ฟังแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล:เจ๊มอย 108 , ใต้เตียงดารา , p.minnie , peach_pachara

เรียบเรียงโดย:setup999