วาววา ขอบคุณ เบลล่า แทนผู้ป่วย จัดอุปกรณ์หายาก ช่วยเคสเร่งด่วน

บันเทิง

สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักทำให้พบผู้ติดเชื้อพุ่งสูงต่อเนื่องทุกวันและยังมีผู้ป่วยเชื้อแล้วเสียชีวิตอีกหลายร้อยรายเลยทีเดียว ถึงขั้นวิกฤตหนักมากเพราะตอนนี้พบปัญหา

เตียงไม่พอ โรงพยาบาลบางแห่งก็เต็ม อุปกรณ์ทางการแพทย์ก็มีไม่เพียงพองานนี้จะเห็นว่าเหล่าคนบันเทิงหลายต่อหลายคนก็ได้ยื่นมือช่วยเหลือจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้

และยังช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ติดเชื้อโควิด-19ต้องนอนรอเตียงอยู่บ้านด้วย หนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงหนุ่มสาวสวยอย่าง วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด

ที่เจ้าตัวได้ยื่นมือช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอยู่ตลอด ซึ่งแต่ละเคสนั้นบอกเลยว่าสะเทือนใจใครหลายๆคนหนักมากจริงๆ

ล่าสุด สาววาววา ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน แทนผู้ป่วยติดโควิด-19ที่ได้จัดหาอุปกรณ์หายากให้ โดยโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า” @bellacampen ขอบคุณพี่เบลมากๆ มากถึงมากที่สุด ที่ส่งถังออกซิเจน จำนวน 30 ถัง และ อุปกรณ์ ในการต่อ ครบชุด (ซึ่งตอนนี้หายากมากกกกกด)

และเคสเร่งด่วนที่ต้องการออกซิเจน เยอะมากๆ ที่ทีมได้รับแจ้งและต้องเข้าไปช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ในทุกวันขอบคุณแทนผู้ป่วย ทุกท่านค่าYou are an angel 🤍🤍🤍🙏🥺@bangkokcommunityhelp ”

และในขณะเดียวกัน สาวเบลล่า ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า ” ขอเป็นกำลังเล็กๆ เป็นกำลังใจให้จิตอาสา ทีม และผู้ป่วยทุกคนนะ🤍 ”

นางฟ้าชัดๆก่อนหน้านี้ก็จะเห็นว่า สาวเบลล่า ก็ได้ช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนอยู่ตลอดเลยทั้งบริจาคเงิน ทั้งจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:wawwa_nc , bellacampen

เรียบเรียงโดย: setup999