วิกกี้-ชาย จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 1 ขวบ น้องไทเลอร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง ชาย ชาตโยดม และภรรยาสาวสวย วิกกี้ สุนิษา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน

อย่าง น้องน้องตฤน และ น้องไทเลอร์ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ โดยเฉพาะลูกชายคนเล็ก ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาววิกกี้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของ น้องไทเลอร์

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อและแม่เองก็หลงลูกหนักมากเลยทีเดียว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แม่วิกกี้ได้จัดปาร์ตี้เล็กๆภายในครอบครัว เนื่องในวันเกิดของลูกชาย น้องไทเลอร์ โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพ

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “My baby Tyler, I can’t believe you’re one! Time surely flies .. Mommy Daddy & Tristan love you very much!❤️🎂☺️”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดของ น้องไทเลอร์ กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

HBD krub Tyler🎂 , Happy birthday 🎈🎂 มีความสุขแข็งแรงคะ , Happy birthday Tyler …., dad’s face always red 😆 , Happy birthday Tyler …., dad’s face always red 😆

Hbdสุดหล่อของป้า❤️ , Happy birthday Tyler 🎂❤️ , Happy birthday Tyler!!!! 😍 I wish I could be there too! สุขสันต์วันเกิดนะคะ น้องไทเลอร์

ขอบคุณข้อมูล:sunisajett