วิกกี้ ภรรยาเวียร์ เผยคลิปกินก่อนโดนทัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ สำหรับ ครอบครัวของพระเอกหนุ่มชื่อดังอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และภรรยาสาว “วิกกี้ พีมนต์ญา” เพราะหลังจากที่แต่งงานกันแล้วก็มีโมเมนต์ความหวานออกมาให้ติดตามกันตลอด

ซึ่งแม้ตอนนี้วิกกี้จะเริ่มท้องโตแล้วแต่คุณสามีก็ยังพาคุณแม่ท่องเที่ยวเหมือนเดิม โดยยืนยันเลยว่าดูแลคุณภรรยาอย่างดีและไม่มีอะไรน่าห่วงแน่นอน ล่าสุด สาววิกกี้ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ความน่ารัก

หลังกำลังกินแซลมอนหรือปลาดิบ เพราะนอกจากแฟนๆจะเข้ามาชมความน่ารักสดใสแล้ว ยังมีอีกหลายคนเลยที่เข้ามาทักเลยว่าปลาดิบหรือของไม่สุก ไม่เหมาะกับคนท้องหรือเปล่าแม่ ?

ในขณะที่อีกหลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบแทนเลยว่า กินได้ และคุณแม่ทุกคนต้องมีการปรึกษาคุณหมอประจำตัวอยู่แล้วว่าอะไรทานได้ ไม่ได้ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“ความหนวดแมวนั้นคือระดับความฟินของอาหารงับ😋 อา-หร่อย~~”

คุณแม่ต้องระวังของที่ไม่ปรุงสุกนะคะ อันตรายต่อเด็กในครรภ์ ❤️ , ปลาดิบไม่เหมาะกับคนตั้งครรภ์น่ะแม่😍 , ทุกคนไม่ต้องห่วงนะคะ ก่อนเค้าทำอะไร เค้าต้องถามคุณหมอ คุณหมอไม่ได้ห้าม สามารถกินได้ แต่กินไม่เยอะและไม่บ่อย แต่ไม่ใช่ไม่ให้กินเลย ทุกอย่างกินได้หมดแค่กินให้รู้รสและพอดี เค้าโตแล้วไม่ต้องห่วงเค้านะคะ 😍

ตอนเราตั้งครรภ์ใหม่ๆไตรมาสแรกอยากกินลาบดิบมาก ต้องได้กิน พอหายอยาก😄 , ใช่ค่ะ หนูก็ถามคุณหมอเหมือนกัน ว่าทานได้ไหม คุณหมอบอกทานได้ ทานให้หายอยากนิดๆหน่อย หนูจัดบุฟเฟ่เลย พอได้หายอยาก😆

งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาทักเลยละค่ะว่าเป็นของกินที่ไม่เหมาะกับคนท้องหรือเปล่า ในขณะที่หลายคนก็ช่วยยืนยันเลยว่ากินได้

เอาเป็นว่าเรื่องแบบนี้ก็ต้องเคารพการตัดสินใจของคุณแม่เนอะ เพราะเชื่อว่าคุณแม่จะต้องมีการปรึกษาคุณหมออยู่แล้วว่าอะไรทำได้ หรือทำไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล : @ vikkiiexplorer