วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ดื่มดำบรรยากาศชนบท ฝึกพูดอีสาน

บันเทิง

นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก เมื่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ออกมาประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ อย่าง วิกกี้ ในวันที่ วันที่ 17 ก.ค.ที่จะถึงนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มเวียร์ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดหวานขณะที่กำลังสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายให้กับสาววิกกี้ พร้อมกับระบุข้อความว่า”เคยทำแต่ในหนัง,ในละคร ….ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆแล้วครับ

ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา2คนขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn”หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยหนุ่มเวียร์ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับแคปชั่น “10.49น. เวียร์ “พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่…”พี่ตั๊ก “ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริงๆ555” วิกกี้ “……..” ไอ้เก้า “…….” ….ย้อนกลับไปตอนเช้า9.19น. …น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2คน 555

ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ!!! พี่ตั๊ก ห่างไป3โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอยฮาโหลๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ…. สั้นๆ ที่ไหน!! เจอกัน!! …ขอบคุณวิกกี้(ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดีๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และร้อยยิ้ม …พี่ๆเจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ”

ล่าสุด นัท อติรุจ ดาราหนุ่มซึ่งเป็นน้องคนสนิทของเวียร์ โพสต์คลิปลง TikTok @atirut16 ขณะไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน 3 คน คือ พี่เวียร์ วิกกี้ และนัท

เผยบรรยากาศร่มรื่นลมเย็นสบาย ทำอาหารกินกันเองแบบไม่ต้องมีพิธีรีตองมากมาย โดย นัท อติรุจ โชว์ฝีมือทำต้มซี่โครงหมู เตรียมวัตถุดิบเอง หั่นเอง ปรุงเองทั้งหมด ดูเป็นงานมาก

ระหว่างนั้นเวียร์เอาแก้วมาล้างรอ 3 ใบ และระหว่างถ่ายยังแอบได้ยินเสียง วิกกี้ ว่าที่เจ้าสาวเป็นคนถ่ายคลิปเก็บภาพให้ โดยที่นัท อติรุจพูดเป็นภาษาอีสานว่า

“ไหนลองสิไข่เจียวพ่อใหญ่เวียร์” ซึ่งวิกกี้ก็ตอบกลับมาเป็นสำเนียงอีสานว่า “ไข่เจียวพี่เวียร์” จากนั้น พี่เวียร์โชว์ฝีมือทอดไข่เจียว ทำกันแบบบ้าน ๆ ไปเลย

นั่งยอง ๆ ทอดไข่กับเตาอั่งโล่ ตะหลิวก็ไม่มี ใช้ช้อนกับส้อมเป็นตะหลิวแทน ทำให้พลิกไข่ได้ทีละชิ้น เจ้าตัวยังพูดถึงการบีบมะนาวลงไปในไข่ช่วยทำให้ไข่เจียวฟูสวยอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:atirut16