วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ท้องเริ่มป่อง แถมสวยเป๊ะไม่โทรมเลย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าพระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้แต่งงานไปกับภรรยาสาวสวยนอกวงการอย่าง วิกกี้ และขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง หลายๆคนแห่ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

อยากเห็นครอบครัวของ เวียร์ วิกกี้ ซะแล้วจะต้องน่ารักและอบอุ่นมากแน่นอน หากจะเล่าย้อนกลับไปสร้างความเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียวเมื่อ เวียร์ ออกมาประกาศแต่งงาน

หลังคบหาดูใจกับภรรยาสาวมาได้ประมาณปีกว่าๆและจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 17 ก.ค. 65 ต่อมาวันที่ 12 ส.ค. 65 ก็ประกาศตั้งท้องลูกคนแรก

ช่วงนี้ เวียร์ ก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักหวานๆกับภรรยาสาวอยู่ตลอดเลยบอกเลยว่าคลั่งรักกันแบบสุดๆ และก่อนหน้านี้ เวียร์ เคยเผยชีวิตหลังแต่งงานว่า

คือตอนนี้ผมมีบทบาทใหม่แล้วผมเป็นสามีแล้ว แล้วตอนนี้ทุกคนอาจจะมองภาพผมไม่ออกผมบอกเลยว่าเวลาที่ภรรยาพูดผมนี่แบบเป็นอีกคนหนึ่งแล้วครับ

ไม่ใช่คนคูลๆแบบที่ทุกคนเห็นแล้วผมดูเป็นแมวมากเลยตอนนี้ แล้วก็ตอนนี้อยู่ที่บ้านนี่หน้าที่ผมคือคอยช่วยเหลือภรรยาในทุกรูปแบบ สนับสนุน

มีหน้าที่เป็นกระเป๋าตังที่ดี แล้วก็ตอนนี้ผมอยากจะพักงานสักปีหนึ่ง อยากจะอยู่กับครอบครัวอยากจะมีลูกอยากจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

ล่าสุด เวียร์ได้เผยคลิป WEIRCATION EP.18 เขาใหญ่บ้านเวียร์เอง พาคุณแม่เที่ยวส่งท้าย ผ่านช่องยูทูบ Weircation เราได้นำภาพปัจจุบันของวิกกี้มาให้ได้ชมกันด้วย

บอกเลยว่านอกจากหลายคนโฟกัสท้องเริ่มออกชัดแล้ว วิกกี้ก็ยังดูสวยเป๊ะมากไม่โทรมเลย บอกเลยว่าเธอดูแลตัวเองดีจริงๆนะเนี่ยแม้กำลังจะเป็นคุณแม่

ขอบคุณข้อมูล : Weircation